Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLĐ Muangthong United bất đồng về tương lai Văn Lâm?

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 18:02
3.4/5 của 11 đánh giá
Tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm ngày càng trở nên bất định khi dường như, ban lãnh đạo của Muangthong United cũng đang không thống nhất được quan điểm về vấn đề này.

Trong bối cảnh các hoạt động bóng đá đều “đóng băng” vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu, các thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng của các CLB nhận được nhiều quan tâm hơn cả. Một trong số đó là tương lai của thủ thành Văn Lâm tại Muangthong United.

Sở dĩ chuyện đi hay ở của Văn Lâm được đem ra bàn tán là do ở mùa giải này, thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Nga mất suất bắt chính vào tay Somporn Yos. Đây là điều rất bất ngờ vì ở mùa giải trước, Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng Thái Lan với 30 lần ra sân.

Văn Lâm bất ngờ mất suất bắt chính tại Muangthong United

Tương lai của thủ môn 27 tuổi càng trở nên bấp bênh khi trong chính nội bộ BLĐ Muangthong United dường như cũng đang bất đồng quan điểm về vấn đề này. Cách đây không lâu, 1 thành viên trong BLĐ đã lên tiếng khẳng định Văn Lâm vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng thì giờ đây, Giám đốc thể thao Ronnarit Suewaja lại có những phát biểu trái ngược:

“Việc có bán Đặng Văn Lâm hay không còn phụ thuộc vào tương lai. Nếu cậu ấy có cơ hội thi đấu tốt hơn hoặc CLB nhận lời đề nghị hấp dẫn, chúng tôi sẽ cân nhắc. Điều quan trọng nhất là đúng thời điểm. CLB cũng cần chuẩn bị thời gian để tìm người thay thế xứng đáng”.

Thông tin này khá phù hợp với tin đồn mà giới truyền thông đã lan truyền thời gian qua, rằng có 1 số CLB tại Nhật Bản và châu Âu đang bày tỏ động thái quan tâm đến Văn Lâm. Họ thậm chí sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ thủ thành này.

Thủ môn ĐTVN nhận được nhiều quan tâm từ các đội bóng Nhật Bản và châu Âu

Ronnarit đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao ở đội bóng Thái Lan từ tháng 1/2017. Thông thường, công việc mua sắm và buôn bán ở câu lạc bộ đều phụ thuộc vào quyết định của giám đốc thể thao.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. Anh mua dụng cụ tập luyện cá nhân để cùng chuyên gia tập hồi phục tại nhà, sau thời gian chữa trị chấn thương mắt cá chân gặp phải cách đây 1 tháng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?