Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng hưởng mức lương cao nhất lịch sử V-League

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 14:08
3.3/5 của 6 đánh giá
Đến với CLB TP HCM vào đầu mùa bóng năm nay, Công Phượng thực sự đang cho thấy mình là một bản hợp đồng bom tấn khi không chỉ ghi được nhiều bàn thắng quan trọng mà anh còn đang sở hữu một mức lương không tưởng.

Là một ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Công Phượng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nhà khi trở lại với Việt Nam thi đấu và anh đã đáp lại được phần nào sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ khi đã có được cho mình những bàn thắng rất quan trọng cho CLB TP HCM.

Tiền đạo xứ Nghệ đang tỏ ra mình thực sự rất xứng đáng với những đồng tiền mà đội bóng đương kim á quân V-League đã bỏ ra để chiêu mộ anh, và theo những nguồn tin cho biết, mức đãi ngộ mà Công Phượng đang được hưởng tại CLB TP HCM là 120 triệu đồng/tháng.

Công Phượng đang hưởng mức lương lên đến 120 triệu đồng/tháng

Đây là con số có thể coi là cao nhất của lịch sử bóng đá Việt Nam, trước đây, ngôi sao từng có được mức lương gần với con số này chính là tiền đạo Lê Công Vinh, người từng tiết lộ rằng mình đã được hưởng mức lương lên tới 80 triệu đồng/tháng từ bầu Hiển.

Không chỉ đang nhận một mức lương cao tại CLB TP HCM, mà Công Phượng còn nhận được mức phí lót tay rất lớn đến từ đội bóng này khi gia nhập đội chủ sân Thống Nhất.

Xét về mức lương, Công Phượng có thể đang đứng đầu so với những người đồng hương, thế nhưng đối với các cầu thủ ngoại binh, mức lương mà họ có thể được nhận là cao hơn khá nhiều so với những gì tiền đạo xứ Nghệ đang có.

Còn nhớ, khi V-League mới được tổ chức được một vài mùa giải, những ngoại binh như Kiatisuk đã được nhận mức đãi ngộ lên đến 200 triệu đồng/tháng, hay tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn cùng từng được nhận mức lương tương tự khi trở lại Việt Nam chơi bóng trước đây.

Kiatisuk từng nhận được mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng

Mùa bóng năm nay, Công Phượng có thể coi là niềm hy vọng lớn nhất của CLB TP HCM và anh cùng các đồng đội đang hướng tới một danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay tại V-League, qua đó lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC trong suốt 2 mùa giải vừa qua.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?