Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy “mách nước” giúp bóng đá Việt Nam thành công

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam là Quanh Huy vừa có những tâm sự về môn thể thao vua tại nước nhà đồng thời “mách nước” để chúng ta có được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam, chúng ta đã đạt được rất nhiều những thành công đáng chú ý, không chỉ ở khu vực mà cả châu lục. Tuy nhiên, tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra trên đất Thái Lan, dù đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim á quân song U23 Việt Nam đã phải dừng bước ngay sau vòng bảng.

Vì thế, chứng kiến thành công mà bóng đá Hàn Quốc đang có được khi đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo giành quyền vào chung kết, BLV Quang Huy khẳng định chúng ta nên học tập cách làm mà bóng đá xứ kim chi đã tạo ra để duy trì thành công trong tương lai.

Chia sẻ trước giới truyền thông, vị BLV nổi tiếng này khẳng định: “U23 Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa lối đá sử dụng sức mạnh cơ bắp và sự mềm mại, tinh tế. Khả năng phối hợp nhóm nhỏ vẫn làm yếu tố chủ đạo nhưng cộng vào đó còn là lối chơi mang màu sắc hiện đại, tấn công tổng lực bằng sức mạnh thể chất và tư duy hết sức sắc bén.

BLV Quang Huy khẳng định BĐVN cần học Hàn Quốc

Lối đá của họ từ tuyến trẻ đến đội tuyển quốc gia khá đồng nhất. Chỉ có một phong cách đá. Chứng tỏ Hàn Quốc đã vận hành khâu đào tạo trẻ cực tốt.

Bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể học tập cách đá này đặc biệt khi chúng ta đang có HLV người Hàn Quốc cùng với ê kíp trợ lý hùng hậu cũng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ khi nào Việt Nam xây dựng được các lứa trẻ một cách đồng bộ thì mới định vị được phong cách thi đấu của cả nền bóng đá”.

Để duy trì thành công lâu dài trong tương lai

Rõ ràng, việc duy trì thành công trong một quãng thời gian dài là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, những chia sẻ từ BLV Quang Huy sẽ giúp ích cho HLV Park Hang Seo rất nhiều. Trước mắt vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ là nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau 5 lượt trận, chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn 2 điểm so với đội bám đuổi là Malaysia.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?