Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thêm một chân sút Thái Lan sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo kỳ cực Teerasil Dangda của ĐT Thái Lan đã lên đường sang Nhật Bản để hoàn tất quá trình gia nhập CLB Shimizu S-Pulse.

Theo nguồn tin bóng đá Thái Lan, tiền đạo đội trưởng của “Bầy Voi chiến” – Teerasil Dangda đã lên đường sang Nhật Bản để hoàn tất hợp đồng, chuẩn bị chuyển tới khoác áo CLB Shimizu S-Pulse tại J-League 2020.

Trước đó, đội bóng Nhật Bản đã liên hệ với Muangthong United (CLB của thủ môn Đặng Văn Lâm) để hỏi mua Teerasil Dangda. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ. Chuyến đi của chân sút 32 tuổi sang Nhật Bản nhằm “chốt” các điều khoản cuối cùng.

Teerasil Dangda (giữa) lên đường đi Nhật Bản sáng 23/1.

Nhật Bản có thể coi là mảnh đất lành với các cầu thủ Thái Lan. Sau khi hợp đồng được ký kết chính thức, Dangda sẽ trở thành tuyển thủ xứ chùa Vàng thứ 3 thi đấu tại Nhật Bản. Hai người còn lại là đội phó Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin (Hokkaido Consadole Sapporo).

Trước đó, Dangda từng có thời gian khoác áo Sanfrecce Hiroshima ở mùa giải 2018 theo dạng cho mượn. Anh đá chính 13 trận, ghi 6 bàn, góp công giúp Hiroshima giành Á quân J-League 2018.

Teerasil Dangda là cầu thủ thứ 3 của Thái Lan sang Nhật Bản thi đấu

Teerasil Dangda là huyền thoại sống của bóng đá Thái Lan, ghi 45 bàn sau 104 trận khoác áo tuyển Thái. Tiền đạo sinh năm 1988 từng thi đấu cho Man City ở Ngoại hạng Anh, Almeria ở Liga và được thừa nhận rộng rãi như là một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử Đông Nam Á.

Trước Dangda, ba ngôi sao Thái Lan Songkrasin, Bunmathan và Puangjan đều có được suất đá chính ở J.League. Người Thái cũng tính toán cẩn thận khi tất cả thương vụ của họ đều nhắm tới thị trường Nhật Bản.

Trong khi đó, công cuộc xuất ngoại thi đấu của các cầu thủ Việt Nam còn rất khó khăn. Ngoài thủ môn Văn Lâm giữ được suất bắt chính tại Muangthong United, những cầu thủ từng ra nước ngoài chơi bóng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu đều chưa có cơ hội thể hiện mình.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?