Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà vô địch Sea Games viết tâm thư, tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành chức vô địch Sea Games 30, mới đây, cầu thủ có vai trò vô cùng quan trọng trong hành trình lên ngôi của đội bóng là Vũ Thị Thuý đã bất ngờ viết tâm thư, tuyên bố giải nghệ.

Hiện tại, tuyển nữ Việt Nam đang nghỉ ngơi đón Tết Nguyên Đán trước khi trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic diễn ra tại Hàn Quốc trong thời gian tới. Đáng chú ý, ở danh sách triệu tập mới đây của HLV Mai Đức Chung, rất nhiều gương mặt quan trọng góp công lớn vào tấm huy chương vàng Sea Games 30 đã vắng mặt, đó là: Vũ Thị Thúy và Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Xuyến…

Mới nhất, một trong số các cái tên ấy là Vũ Thị Thuý đã gây bất ngờ với người hâm mộ khi viết tâm thư đồng thời tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26. Trong bức tâm thư của mình, cô chia sẻ:

13 năm 1 chặng đường.

Không quá dài cũng chẳng hề ngắn. Thanh xuân ấy Thúy đã gửi trọn niềm đam mê với trái bóng. Hôm nay, Thúy xin gửi lời chia tay và cảm ơn đến CLB bóng đá Phong Phú Hà Nam.

Sau khi giành HCV Sea Games cùng tuyển nữ Việt Nam

Thúy muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, ban huấn luyện, đồng đội và cổ động viên đã tạo điều kiện cho Thúy được tập luyện và thi đấu, cũng như giúp cho Thúy có được những chiếc cúp, những tấm vàng, bạc, đồng vô giá trong sự nghiệp của mình. Thúy xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các thành viên trong CLB, chúc cho đội bóng đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt CLB Phong Phú Hà Nam, một kỉ niệm trong sự nghiệp của Thúy. Happy New Year!”

Vũ Thị Thuý là gương mặt trụ cột của CLB Phong Phú Hà Nam cũng như đội tuyển quốc gia. Xuyên suốt sự nghiệp đã qua, cô dành không ít các danh hiệu cao quý, đáng chú ý trong đó phải kể tới 2 tấm huy chương vàng Sea Games vào các năm 2017 và 2019.

Vũ Thị Thuý đã viết tâm thư, tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26

Rõ ràng, việc Vũ Thị Thuý giải nghệ sẽ là mất mác không nhỏ với tuyển nữ Việt Nam. Được biết, Thuý giải nghệ để chăm lo gia đình nhỏ và chuẩn bị làm mẹ. Thuý kết hôn vào cuối 2018.

Sau những vinh quang trong sự nghiệp quần đùi, áo số, đã tới lúc, nhà vô địch Sea Games xây dựng mái ấm và chăm lo cho gia đình của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?