Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng trải lòng xúc động trước thềm năm mới Canh Tý

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi bước sang năm mới Canh Tý, thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng vừa có những tâm sự về chuyện nghề trong quãng thời gian vừa qua. Theo đó, anh có các trải lòng rất thật khi nói về bản thân.

Bùi Tiến Dũng đang có mặt tại Thanh Hoá để đón tết cùng gia đình sau hành trình không mấy thành công cùng U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Sau kì nghỉ tết Nguyên Đán, anh sẽ bay vào TP.HCM để hội quân cùng đội bóng mới, sẵn sàng cho mùa giải V-League sắp khởi tranh.

Trước khi bước sang năm mới Canh Tý, thủ thành này đã có những chia sẻ rất thật lòng về chuyện sự nghiệp của mình. Theo đó, các tâm sự mà người hùng Thường Châu năm 2018 trải lòng được một người bạn may mắn gặp gỡ Tiến Dũng trong ngày cuối năm chia sẻ lên mạng xã hội.

Cụ thể, trong buổi nói chuyện với fan hâm mộ nữ, thủ thành này có những chia sẻ đầy chiêm nghiệm và xót xa. Anh cho biết: “Năm mới phải tiếp tục chị ạ. Một năm sóng gió qua rồi. Trước năm đó thì trời cho nhiều thứ quá rồi. Chẳng biết thế nào mà lần. Thế là may rồi. Nếu không có năm may mắn đó thì nhà em nát bươm làm gì có rào riếc gì đâu. Nhà này sửa lại đấy chứ trước trống trơn, nghèo mà. May là gặp thời, cố gắng thôi ạ…”

Bùi Tiến Dũng trải qua một năm thăng trầm

Sau thành công cùng U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng đã có phần chững lại về phong độ. Gần nhất, anh nhận không ít chỉ trích sau sai lầm tai hại khiến đội bóng thất bại trước U23 Triều Tiên tại giải đấu trên đất Thái Lan.

Tuy nhiên, cũng có nhiều fan hâm mộ tỏ ra đồng cảm với người gác đền gốc Thanh Hoá. Hy vọng rằng, trong năm mới Canh Tý, Tiến Dũng sẽ duy trì phong độ ổn định ở màu áo TP.HCM để giúp đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác thi đấu thăng hoa tại V-League cũng như các đấu trường cúp khác.

Chia sẻ của thủ môn này được fan hâm mộ trích lại trên trang cá nhân

Đây là mùa giải mà TP.HCM đặt rất nhiều tham vọng trong việc chinh phục ngôi vương tại các giải đấu, bởi ngoài Tiến Dũng, họ cũng mang về một tân binh rất chất lượng khác, đó là Công Phượng. Cả hai sẽ là những niềm kì vọng lớn lao của các fan hâm mộ nhằm đem tới sự đột biến và chắc chắn cho đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?