Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy nhận định bất ngờ trước trận Việt Nam đấu UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 14:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tối ngày 14/11, BLV Quang Huy đã có những nhận định về cuộc so tài nói trên.

Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu được dự đoán là vô cùng khó khăn trước UAE trong khuôn khổ . Dù đang xếp trên đối thủ ở bảng G đồng thời chơi trên sân nhà song nếu nói về tương quan lực lượng, thầy trò Bert Van Marwijk vẫn được đánh giá cao hơn so với tuyển Việt Nam.

Trước thềm cuộc đọ sức này, BLV Quang Huy đã có những nhận định về trận đấu. Theo đó, dù đánh giá cao đối thủ song anh cũng rất tự tin vào sức mạnh của ĐT Việt Nam.

“UAE vẫn là đội nhỉnh hơn Việt Nam. UAE là nền bóng đá từng dự sân chơi World Cup. Chúng ta có điểm tựa về tinh thần và lối chơi. Bóng đá Việt Nam lực lượng ngày càng dày hơn, lối chơi ngày càng khó lường dưới thời HLV Park Hang Seo. Chúng ta hòa UAE trong thời gian chính thức tại ASIAD cách đây 1 năm. Vì thế, không có gì phải lo ngại nhiều cả”, BLV Quang Huy nhấn mạnh.

Ngoài ra, BLV nổi tiếng tại Việt Nam còn bày tỏ niềm tin vào hàng công của chúng ta, đặc biệt là nhân tố mới mang tên Hà Minh Tuấn. Theo anh, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại đối thủ với tỉ số tối thiểu là 1-0.

BLV Quang Huy nhận định Việt Nam thắng 1-0 trước UAE

“Tôi để ý UAE có hàng công đáng sợ nhưng mất đi tiền đạo Ali Mabkhout thì thuận lợi cho phòng ngự Việt Nam. Hàng công Việt Nam đang có nhiều sự lựa chọn hơn với những nhân tố mới. Hà Minh Tuấn đã trụ lại được và có thể đóng góp điều gì đó ở thời điểm quan trọng”.

Nếu đánh bại UAE, tuyển Việt Nam sẽ mở rộng cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?