Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy: “Quang Hải là cầu thủ đặc biệt, nếu may mắn có thể sang châu Âu”

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 12:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông mới đây, BLV Quang Huy mong muốn Quang Hải sẽ chơi bóng ở Nhật Bản vì ở đó, Hải “con” sẽ phát triển được khả năng của mình.

Xem thêm:

Sau khi ASIAD 2018 kết thúc, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng các đội bóng đến từ Thái Lan hay Qatar đều đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Mới đây nhất, CLB bóng đá Hà Nội, đội bóng chủ quản của Quang Hải đã nhận được thư mời của Giám đốc điều hành CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản). Trong thư, Renofa Yamaguchi thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ 21 tuổi và muốn anh đầu quân theo một bản hợp đồng cho mượn hoặc mua đứt ở mùa giải 2019.

Quang Hải có đủ khả năng ra nước ngoài chơi bóng

Nhưng gây sốc nhất là thông tin một CLB đến từ Argentina sẵn sàng chi ra gần 100 tỷ đồng để sở hữu Quang Hải. Sau tất cả, Hà Nội FC đã từ chối và khẳng định Quang Hải không phải để bán.

Trao đổi với phóng viên về vấn đề này, BLV Quang Huy cho biết: “CLB Hà Nội giữ Quang Hải là đúng. Hải rất hay rồi, nhưng nên ở lại đây để phát triển thêm. Tầm 23 tuổi đi cũng chưa muộn.

CLB Hà Nội là môi trường tốt để phát triển, Hải cần thêm vài mùa nữa cho cứng cáp thêm. Nếu đi thì các CLB của Nhật Bản sẽ là bến đỗ tốt, Thái Lan thì vẫn là tầm Đông Nam Á thôi. Hải là cầu thủ đặc biệt, nếu may mắn có thể sang châu Âu”.

Quang Hải có thể chơi cho những đội bóng ở Nhật Bản trong vài năm tới

BLV kỳ cựu này phân tích thêm: “Quang Hải thực sự hay không chỉ là kiểu hot boy. Hải hay về chuyên môn, đá rất hiện đại, sẵn sàng tạo đột biến và bùng nổ. Bên cạnh dư âm U23 châu Á và ASIAD 2018 thì Hải hay thực sự chứ không chỉ là sản phẩm truyền thông. Quang Hải bất lợi hình thể nhưng đối với 1 cầu thủ tấn công thì lại đủ tố chất.

Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt và lại đá ở vị trí tấn công. Quan sát giải Nhật thì có thể thấy những cầu thủ như Hải gặp môi trường thuận lợi là hòa nhập ngay được. Cậu ấy thông minh, tư duy tốt và kỹ thuật hoàn chỉnh, lại có những “món độc” nữa. hiếm có cầu thủ nào như vậy”.

Cũng theo BLV 42 tuổi, với tài năng bẩm sinh của mình, trước hết nếu muốn xuất ngoại Quang Hải cần trao dồi khả năng ngoại ngữ, tăng cường thêm thể lực…thì mới đáp ứng được những yêu cầu khắt khe ở một nền bóng đá đỉnh cao.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?