Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giám đốc kỹ thuật Olympic Syria: “Những con số thống kê của Olympic Việt Nam không thể dọa được chúng tôi”

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập của Olympic Syria chuẩn bị cho vòng tứ kết diễn ra hôm nay, Giám đốc kỹ thuật của đội bóng đến từ Nam Á rất tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua 26/8, Olympic Syria tiếp tục có buổi tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam. HLV trưởng Al Fakeer Muhannad tập trung cho các học trò rèn các bài tập về bóng bổng nhằm đánh vào điểm yếu của Olympic Việt Nam.

Trong buổi tập này, Giám đốc kỹ thuật của Olympic Syria ông Fadi Dabas cũng đã đến sân tập để động viên các tuyển thủ trước trận cầu then chốt, quyết định cho tấm vé vào bán kết .

Giám đốc kỹ thuật Olympic Syria cho biết những con số thống kê của Olympic Việt Nam không thể dọa được họ

Sau buổi tập, ông Fadi Dabas tỏ ra tự tin: “Chúng ta cần một chiến thắng trước Olympic Việt Nam để giành vé vào bán kết. Những con số thống kê đẹp của Việt Nam như chưa thủng lưới bàn nào từ đầu ASIAD 2018 không thể dọa được chúng ta, nó cũng chẳng có ý nghĩa gì nhiều.

Bởi chúng ta sẽ đánh bại họ. Sức mạnh tinh thần sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn. Tôi tin các bạn sẽ làm được”.

Olympic Syria là đội bóng rất khó lường tại ASIAD 2018

Trước đó, tại VCK U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc vừa qua, thầy trò Park Hang Seo đã từng chạm trán Olympic Syria ở lượt trận cuối cùng bảng và chúng ta đã cầm chân đội bóng Nam Á với tỷ số 0 – 0.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cả 2 đội tuyển mới lọt tới vòng tứ kết môn nam ở một kỳ Á vận hội. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 27/8.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?