Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người dân thủ đô treo cờ Tổ quốc cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận tứ kết

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều những lá cờ tổ quốc đã được treo trên khắp các phố phường Hà Nội để chuẩn bị cổ vũ Olympic Việt Nam thi đấu trận tứ kết với Syria vào tối nay.

Tham khảo thêm:

Sau vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã tạo nên một sức sống mới cho nước nhà. Ngay cả những người từ lâu đã không còn quan tâm nay bỗng yêu mến trở lại và cổ vũ từng trận đấu mà đội tuyển tham gia.

Và ASIAD 2018 chính là giải đấu Olympic Việt Nam đánh dấu được sự quan tâm, theo dõi trở lại của rất nhiều người hâm mộ nước nhà.

Olympic Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà

Không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, đội tuyển của chúng ta đã thi đấu rất hay từ với chức vô địch tại cúp Tứ hùng U23 châu Á và giờ là giành vé vào vòng tứ kết ASIAD 2018.

Ngay từ vòng 1/8, khi đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng rất nhiều người dân thủ đô đã đổ xô ra ngoài đường để ăn mừng. Hàng loạt các con phố lớn của Hà Nội trở thành tụ điểm để người hâm mộ cùng nhau nhảy múa, ca hát mừng vui cho chiến tích mà đội tuyển đã đạt được.

Và hôm nay, trước trận tứ kết đầy cam co trước Syria, người dân thủ đô một lần nữa tiếp lửa cho đội tuyển bằng cách treo rất nhiều những lá cờ Tổ quốc trước cửa nhà.

Hàng loạt những tuyến phố đã được nhuộm bằng sắc đỏ, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tối nay

Rất nhiều nơi đã tổ chức offline để tập trung cổ vũ cho đội tuyển thi đấu tứ kết như: Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Đại học Bách Khoa, Đại học Y…

Và dù hôm nay là sáng thứ 2 đầu tuần nhưng thật khó để có thể tập trung đi học, đi làm được khi mà tối nay đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu tứ kết. Rất nhiều người đã tìm đến các cửa hàng quần áo để có thể mua những chiếc áo cờ đỏ sao vàng để sẵn sàng “bão” cùng đội tuyển.

Nhiều người tìm đến các cửa hàng để mua áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển

Một không khí lễ hội sẽ được diễn ra vào 19h30 tối nay, ngày 27/8 khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với Syria tại tứ kết .

Khánh Linh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?