Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đẹp Thanh Huyền: Đến với nghề diễn cái duyên nhưng thành công cần sự nỗ lực

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 16:49
3.5/5 của 11 đánh giá
Người đẹp Thanh Huyền được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một diễn viên với ngoại hình xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Nổi bật trên MXH, thế nhưng ít ai biết về con đường đến với nghệ thuật của cô nàng sinh năm 1998 này.

Thanh Huyền sinh năm 1998 tên đầy đủ là Vũ Thị Thanh Huyền. Người đẹp quê gốc Thái Nguyên nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Hà Nội.

Thanh Huyền đang theo học Diễn Viên Sân khấu Kịch - Điện Ảnh tại Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội. Ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường, Thanh Huyền đã tự trau dồi khả năng diễn xuất và thu nhập của mình bằng việc tham gia đóng MV nổi tiếng như “Bước qua đời nhau” hay “Lá xa lìa cành”

Thanh Huyền gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Những vai diễn của người đẹp đến từ Thái Nguyên luôn để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Nổi bật là thế thế nhưng ít ai biết về con đường đến với nghệ thuật đầy bất ngờ của cô nàng sinh năm 1998 này.

“Trước đây mình có theo học khối A và B và dự định sẽ trở thành giáo viên hoặc một dược sĩ. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi khi vào cuối năm lớp 12 mình có đi cùng một bạn ra và Hà Nội để xem bạn ấy tham gia casting 1 vai diễn”

“Chẳng hiểu sao mình lại casting luôn. Mình cũng không hy vọng lắm bởi vì nghĩ rằng mình không có sự chuẩn bị và cũng chẳng có chút năng khiếu nào cả. Tuy nhiên khoảng 1 tuần sau mình nhận được cuộc gọi trúng tuyển”

“Mình cũng liều mình xuống Hà Nội để thử sức. Kể từ đó mình cảm thấy nghề diễn vô cùng thú vị và mình nghĩ rằng đó sẽ là lựa chọn cho tương lai của mình. Mình bắt đầu ôn tập và hi vào trường Văn hoá nghệ thuật Quân đội”

“Đến thời điểm hiện tại, mình vẫn không cảm thấy hối tiếc vì những gì bản thân đã chọn. Dù đây là nghề rất vất vả và khó khăn với con gái. Nhưng mình thấy hạnh phúc vì bản thân được đi theo con đường bản thân lựa chọn và yêu thích”

“Thật ra so với những diễn viên khác mình không phải được quá nhiều người theo dõi. Tuy nhiên mình tự cảm thấy bản thân may mắn vì được mọi người đón nhận và dành nhiều tình cảm như thế.”, Thanh Huyền chia sẻ thêm.

“Mình rất biết ơn điều đó và chính điều đó đã chứng minh được sự cố gắng của mình trong công việc.Mình nghĩ sự yêu thương luôn có từ 2 phía mình luôn mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ mình trên bước đường sắp tới”

>>> Xem thêm: Hoàng Ngọc Linh – nữ sinh mang vẻ đẹp “không góc chết”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?