Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Ngọc Linh – nữ sinh mang vẻ đẹp “không góc chết”

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 16:16
3.1/5 của 47 đánh giá
Dù mới chỉ là một nữ sinh cấp 3 tuy nhiên Hoàng Ngọc Linh đã sớm gây ấn tượng bởi nhan sắc không góc chết cùng thân hình chuẩn như người mẫu. Cùng tìm hiểu những điều thú vị xung quanh cuộc sống của cô nàng này.

Hoàng Ngọc Linh (2004 – IG ljnh.204), nữ sinh quê quán tại Hà Nội nhưng hiện tại đang theo học một trường cấp 3 tại Bình Dương.

Cô bạn 16 tuổi này đã sớm gây ấn tượng bởi nhan sắc không góc chết cùng thân hình chuẩn như người mẫu. Rất nhiều người theo dõi Linh trên MXH khuyên cô bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về việc theo đuổi con đường này sau khi kết thúc chương trình học phổ thông.

Trong khi các bạn đồng trang lứa vẫn phụ thuộc vào nguồn trợ cấp từ gia đình thì Linh đã có thu nhập từ công việc mẫu ảnh. Có rất nhiều lời đề nghị được gửi đến cô nàng tuy nhiên Linh chia sẻ với bản thân hiện tại việc học tập vẫn được ưu tiên hơn.

Linh muốn sau này theo ngành Quản trị Kinh doanh và nếu như có cơ hội bén duyên với nghệ thuật cô nàng cũng sẽ thử sức.

>>> Xem thêm: Linh Rin và những điều thú vị ít ai biết tới về người đẹp Sài Thành

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Ngọc Linh còn sở hữu nụ cười tỏa nắng với chiếc răng khểnh duyên dáng. Làn da trắng cùng khả năng chụp ảnh so deep cũng là điểm mạnh của cô gái quê gốc Hà Nội này.

Phong cách ăn mặc đa dạng và sành điệu cũng là điểm cộng với Ngọc Linh. Cô bạn luôn biết chọn đồ phù hợp với môi trường học tập, đi chơi.

Chia sẻ về sở thích với các môn thể thao, Linh tiết lộ bản thân yêu thích gym,  và bóng đá. Với bộ môn gym, môn thể thao này giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, duy trì được vóc dáng và giải tỏa tâm lý sau những giờ học trên ghế nhà trường.

Chúng ta nên quan tâm đến sức khỏe ngay từ khi con trẻ. Ngoài ra, tập luyện thể thao cũng giúp chúng mọi người có một thói quen lành mạnh.

Với bóng đá, Linh ấn tượng nhất với cầu thủ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC và ĐTQG Việt Nam). Theo cô nàng sinh năm 2004, Quang Hải sở hữu cái chân trái khéo léo cùng nhãn quan chiến thuật cực tốt.

Xem thêm những hình ảnh của Ngọc Linh:


Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?