Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua người hùng Stegen, Valverde dành lời khen cho sự trở lại của một người

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

Dù Ter Stegen là người hùng của Barcelona ở cuộc so tài với Borussia Dortmund tại lượt trận đầu tiên bảng F Champions League song chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde lại bất ngờ dành lời khen ngợi cho một cầu thủ khác của CLB.

Theo đó, ở trận cầu tâm điểm diễn ra tại bảng F , Barcelona đã có 90 phút thực sự khó khăn trên sân Signal Iduna Park. Phải nhờ tới tài năng của thủ thành Stegen khi anh cản phá thành công quả đá phạt đền mà Reus thực hiện, đại diện TBN mới có thể rời nước Đức với 1 điểm.

Tuy Stegen là người hùng của Barcelona ở màn so tài nói trên song chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Valverde lại bất ngờ bỏ qua thủ thành này mà dành lời khen cho một cầu thủ khác, đó là siêu sao Lionel Messi.

Tiền đạo người Argentina vào sân ở phút 59 và thực tế không tạo ra nhiều pha bóng đáng kể về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, trận đấu vừa qua là lần đầu tiên sau 115 ngày, Messi mới lại ra sân trong màu áo Barcelona. Bởi vậy, HLV Valverde đã hết lời ca ngợi cầu thủ này khi nhấn mạnh:

HLV Valverde lại hết lời ca ngợi Messi sau trận đấu

“Cậu ấy không có sự chuẩn bị tốt như những cầu thủ khác trong đội, đã vắng mặt kể từ đầu mùa giải và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, ngày hôm nay, Messi đã chơi tốt và tôi hài lòng với màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện. Đây là một trận đấu khó khăn và Barcelona có 1 điểm đối với tôi là một thành công”.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Inter đã bị Slavia Praha cầm chân, vì thế, sau lượt trận đầu tiên, cả 4 CLB tại bảng đấu này đều đang có cùng 1 điểm.

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?