Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG kháng án thành công, Neymar sớm được đá Champions League

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao Neymar vừa nhận được đặc ân cực lớn khi Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) đồng ý giảm án treo giò cho cầu thủ này tại Champions League, sau nỗ lực kháng án của PSG.

Theo xác nhận của LĐBĐ Châu Âu (UEFA), Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) đã đồng ý giảm mức án phạt cấm thi đấu tại của ngôi sao Neymar xuống còn 2 trận, giúp chân sút người Brazil có thể góp mặt ở trận đấu giữa Paris Saint Germain Club Brugge ở vòng bảng Champions League 19/20 vào ngày 22/10.

Như vậy, quá trình kháng án cho Neymar của PSG đã thu lại kết quả. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi bị UEFA treo giò 3 trận sau những phát ngôn không đúng mực nhắm vào tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa PSG và Man United ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải trước.

Ở cuộc đối đầu trên, Gã nhà giàu nước Pháp đã nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Quỷ Đỏ, qua đó bị loại đầy cay đắng dù lượt đi để giành thắng lợi 2-0. Ở tình huống cuối trận, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Damir Skomina đã cho M.U hưởng quả phạt đền, để rồi Marcus Rashford hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Neymar được giảm án treo giò tại cúp C1 xuống 2 trận

Chứng kiến đội nhà thua cuộc, Neymar đã gọi tình huống trọng tài thổi phạt penalty cho các cầu thủ MU là “sự ô nhục”. “Thật nhục nhã khi dưới sân là 4 gã chẳng biết gì về bóng đá phải đi xem tình huống quay chậm qua tivi”, ngôi sao người Brazil phàn nàn trên trang cá nhân.

Trải qua một mùa Hè sóng gió khi thương vụ dứt áo PSG để trở về Barcelona đổ bể, Neymar giờ đây tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử trong sự ghẻ lạnh của các CĐV nhà.

Dẫu vậy, tiền đạo 27 tuổi vẫn là người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Strasbourg 1-0 ở vòng 4 Ligue 1 2019/20. Phát biểu sau trận, Neymar cho hay: “Tôi hiểu các CĐV và không bình luận gì. Hiện tôi là cầu thủ của PSG và sẽ cống hiến tất cả trên sân”.

2h00 Rạng sáng ngày 19/9, PSG sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận mở màn bảng A UEFA Champions League 2019/20.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?