Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến, đội trưởng Dortmund “gáy” lớn: “Mang Messi đến đây”

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Lionel Messi đã tái xuất sau chấn thương khiến nhiều fan hâm mộ của Dortmund cảm thấy lo lắng trước đại chiến. Thế nhưng trong phát biểu mới đây đội trưởng Marco Reus khẳng định Messi ra sân là cơ hội để anh thử thách bản thân bản thân mình trước gã khổng lồ Barca.

Vào rạng sáng ngày thứ Tư, ngày 18/9, vòng bảng UEFA Champions League 2019/2020 chính thức khởi tranh. Ngay ở vòng đấu đầu tiên người hâm mộ đã được chứng kiến đại chiến Barcelona vs Dortmund trên sân Signal Iduna Park.

Barcelona mới trở lại bằng trận thắng tưng bừng 5-2 trước Valencia tại vòng 4 La Liga. Mặc dù không có sự góp mặt của ngôi sáng nhất Lionel Messi thế nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội. Ở trận đại chiến gặp Dortmund, Barca sẽ có sự phục vụ của M10 trong đội hình bởi mới đây anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Với Dortmund, họ mới giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Leverkusen bởi các pha lập công của Paco Alcacer, Marco Reus (2) và Raphael Guerreiro. Hứa hẹn Dortmund và Barca sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn cho khán giả.

Reus mong Messi được ra sân ở trận đại chiến này

Vẫn chưa rõ Messi có ra sân ngay từ đầu trên sân Signal Iduna Park hay không. Tuy nhiên đội trưởng khẳng định Messi ra sân là cơ hội để anh thử thách bản thân bản thân mình trước gã khổng lồ Barca.

“Chúng tôi muốn Messi thi đấu, hãy mang anh ấy tới đây”, đội trưởng Dortmund chia sẻ trước đại chiến.

“Chúng tôi không muốn nói nhiều về đối thủ. Mọi người đều biết rằng đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng chúng tôi chơi trên sân nhà và muốn giành chiến thắng”

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi dũng cảm và chơi theo cách của mình, tiến về phía trước và sau đó hy vọng sẽ ghi bàn thắng”

Đại chiến Dortmund và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 18/9 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Signal Iduna Park.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?