Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng 1/8 cúp nhà vua TBN: Real, Barca sáng cửa đi tiếp

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) vừa chính thức công bố kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp nhà vua. Theo đó, 2 gã khổng lồ của xứ đấu bò là Real Madrid cùng Barca đều sáng cửa đi tiếp.

Sau khi trải qua các trận đấu ở vòng 32 đôi, cả Real cùng với Barca đều đã xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 cúp nhà vua TBN. Mới nhất, họ vừa xác định được các đối thủ của mình trong thử thách kế tiếp tại giải đấu. Và rõ ràng, đây đều không phải là các tên tuổi xứng tầm với 2 gã khổng lồ.

Theo kết quả mới được liên đoàn bóng đá xứ đấu bò công bố, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ chạm trán với Zaragoza – đội bóng đang xếp thứ 4 tại giải hạng nhất của TBN. Dù được chơi trên sân nhà song rõ ràng, Real là thử thách cực đại với đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Victor Fernandez. Một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của Kền kền trắng.

Trong khi ấy, đại kình địch với Real là Barca sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Leganes. Dù đang chơi tại La Liga song các vị khách chỉ xếp thứ 19/20 đội tham dự giải đấu, vì thế, chuyến hành quân đến sân Camp Nou chẳng khác nào là cơn ác mộng với đội bóng này.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp nhà vua TBN mùa giải 2019/20

Nhìn vào các đối thủ nói trên, có thể khẳng định cả Real và Barca đều hoàn toàn có thể dễ dàng giành vé đi tiếp. Ngoài cặp đấu của 2 gã khổng lồ, những đại diện tên tuổi khác như Sevilla, Valencia hay Villarreal cũng không phải chạm trán những đội bóng quá khó nhằn, đó là: Mirandes, Cultural Leonesa và Rayo Vallecano.

Được biết, các trận đấu tại vòng 1/8 cúp nhà vua TBN sẽ được diễn ra trong 3 ngày 28,29 và 30/1/2020. Hiện tại, Valencia đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu sau thắng lợi trước Barca ở mùa giải trước, tuy nhiên, chắc chắn, họ sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương khi mà 2 gã khổng lồ như Real hay Blaugrana đều khát khao đòi lại danh hiệu này từ phía “Bầy Dơi”.

Real, Barca sáng cửa giành vé vào tứ kết tại cúp nhà vua

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp nhà vua TBN mùa giải 2019/20

Leonesa vs Valencia

Badajoz vs Granada

Zaragoza vs Real Madrid

Mirandes vs Sevilla

Vallecano vs Villarreal

Tenerife vs Athletic

Barcelona vs Leganes

Real Sociedad vs Osasuna

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?