Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona sắp gửi lời đề nghị cực khủng cho sao Inter Milan

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 13:59
5/5 của 1 đánh giá

Sự luống tuổi của Luis Suarez đã khiến tân HLV Quique Setien muốn dùng số tiền kỷ lục để chiêu mộ sát thủ Lautaro Martinez của Inter Milan.

Luis Suarez dù vẫn nhả đạn đều đặn ở mùa giải năm nay nhưng rõ ràng sự ảnh hưởng của tuổi tác đang phần nào tác động tới phong độ của chân sút người Uruguay. Suarez thậm chí còn đang dính chấn thương với tần suất ngày một nhiều hơn. Chính vì vậy, Barcelona vẫn đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Cái tên Lautaro Martinez là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Theo TNT Sports, Barcelona chuẩn bị gửi đến Inter số tiền 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez. Ngôi sao người Argentina được ban lãnh đạo và huấn luyện viên Quique Setien lựa chọn để thay thế vị trí của Luis Suarez.

Martinez đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Martinez gia nhập Inter từ Racing Club vào năm 2018 và đang trải qua một mùa giải thăng hoa khi được đá cặp cùng Romelu Lukaku. “El Toro” đã ghi 15 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Nerazzurri.

Nhà ĐKVĐ La Liga hy vọng mức giá 100 triệu bảng có thể thuyết phục Inter nhả người. Đây cũng là mức phí kỷ lục dành cho một tiền đạo cắm. Trước đó, các vụ chuyển nhượng kỷ lục mang tên Neymar (198 triệu bảng), Mbappe (158 triệu bảng), Coutinho (142 triệu bảng), Griezmann (108 triệu bảng) đều không phải là tiền đạo cắm mà đều lầ những cái tên có xu hướng dạt cánh. 

Barcelona muốn bỏ ra 100 triệu bảng để có được tiền đạo này

Martinez còn được lòng đội trưởng đương nhiệm của Barcelona, Lionel Messi khi cả hai sát cánh ở tuyển quốc gia Argentina. Một số nguồn tin còn khẳng định “El Pulga” hết lòng ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng của ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou.

Hiện tại, ngoài Barcelona thì vẫn còn có nhiều CLB đang theo đuổi Martinez như M.U, Man City, Chelsea, Arsenal và Real Madrid. Chính vì vậy, đội chủ sân Nou Camp cần phải đẩy nhanh tiến độ trong thương vụ này nếu không muốn các đại gia châu Âu khác “nẫng tay trên” của mình. Hợp đồng hiện tại của Lautaro Martinez với Inter Milan vẫn còn khác dài (tới tận tháng 6/2023)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?