Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho “điên dại” sau bàn thắng cứu nguy phút bù giờ của Fellaini

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có bàn thắng mở tỉ số và cũng là bàn thắng duy nhất ở những phút cuối cùng của trận đấu. Đáng chú ý Mourinho có màn ăn mừng bàn thắng… chẳng giống ai.

Tham khảo thêm:

Man United đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước Youngs Boy với tỉ số 1-0 nhờ công của Fellaini ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Với Man United, kết quả này giúp cho đội chủ sân Old Trafford cùng với Juventus dắt tay nhau vào vòng 1/8 bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Bà đầm già cũng đã có chiến thắng tương tự trước Valencia.

Đầu tiên “kết liễu” thùng nước đầu tiên bằng cú “nộ long cước”

Vì vậy, Mourinho có lý do để ăn mừng “lớn” tuy nhiên vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ăn mừng theo cách… chẳng giống ai.

Cụ thể sau bàn thắng của Fellaini, bên ngoài đường biên Jose Mourinho như phát cuồng và giải tỏa sự bế tắc của mình trong suốt cả trận đấu bằng cách đá bay những chai nước.

“Nạn nhân” đầu tiên của Mourinho là thùng nước gần ông nhất. Sau khi vung chân sút bay thùng nước đầu tiên, Mourinho còn nhấc bổng thùng nước tiếp theo và hạ đòn kết liễu. Hành động “điên dại” của Mourinho khiến người ta liên tưởng đến một võ sĩ WWE ngoài đường biên.

Hạ đòn quyết định như một võ vĩ WWE

Nhiều CĐV cũng thông cảm cho hành động ăn mừng quá phấn khích của Người đặc biệt tuy nhiên CĐV lại cho rằng Mourinho ăn mừng kiểu này thì… tốn nước quá. Một chiến thắng tối thiểu và một tấm vé vào vòng 1/8 chắc sẽ không là vấn đề với Ban lãnh đạo Quỷ đỏ khi có thể “đầu tư” thêm cho Mourinho 3-4 thùng nước nữa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?