Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Thái Lan gặp biến lớn trước thềm AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi AFF Cup 2018, liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có những lục đục nội bộ. Lý do là tổng thư ký Pisan Jundilok đã bất ngờ yêu cầu chủ tịch Somyot Poompunmuang nghỉ việc.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

2018 đang đến gần nhưng hiện Thái Lan, đối thủ lớn nhất của đội tuyển Việt Nam đang gặp một biến động lớn khi liên đoàn bóng đá nước này đang xảy ra lục đục nội bộ.

Theo đó, tổng thư ký Jundilok đã đứng lên tố cáo những sai trái của liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Trước đó, ông Jundilok đã bị liên đoàn thanh lý hợp đồng vì không hoàn thành nhiệm vụ. Bất bình trước quyết định đó, tổng thư ký này đã đứng ra tổ chức buổi họp báo cùng các cơ quan báo chí ở Thái Lan.

Đáng chú ý là trong buổi họp báo, ông Jundilok đã trực tiếp tổ cáo các cán bộ của liên đoàn là: Phó chủ tịch, Patit Supaphong và Phó chủ tịch giải Thai League, Benjamin Tan lợi dụng chức quyền để giảm thuế.

Tổng thư ký Jundilok đã đứng lên tố cáo những sai trái của liên đoàn bóng đá Thái Lan

Chưa dừng lại ở việc tố cáo, ông Jundilok còn đề nghị Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan điều tra vấn đề tài chính của liên đoàn bóng đá nước này.

Ông Jundilok còn chỉ ra rằng một số quan chức của liên đoàn Thái Lan đã dùng tên vợ để nhận lương và trốn nộp một phần thuế thu nhập cá nhân.

Trước sự tố cáo của người đồng nghiệp, chủ tịch Poompunmuang khẳng định chuyện đó là hoàn toàn không có căn cứ và không hề xảy ra.

Đội tuyển Thái Lan sẽ bị ảnh hưởng lớn trước vấn đề lục đục nội bộ của liên đoàn

Cuộc đấu tố giờ vẫn chưa có kết luận chính thức nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng lớn đến đội tuyển Thái Lan, đặc biệt là trong thời điểm cực kì nhạy cảm khi AFF chỉ còn 4 ngày nữa là sẽ diễn ra.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?