Bạn muốn tắt quảng cáo?

 “Bỏng mắt” với thân hình cực chuẩn của “hot girl phòng gym” Vũ Thu Hương

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 16:07
3/5 của 2 đánh giá

Nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học, “hot girl phòng gym” Vũ Thu Hương mới duy trì được vóc dáng cực chuẩn như hiện tại.

Tham khảo thêm:

Hot girl Vũ Thu Hương sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng ấn tượng 86-60-89 nhờ đó cô bạn được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl phòng gym”. Bước vào những ngày Hè, cô nàng càng làm cho không khí càng trở nên “ngột ngạt” hơn bằng bộ hình cực nóng.

Hot girl Thu Hương – sinh năm 1992, cô nàng quê gốc Quảng Ngãi nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại “hot girl phòng gym” hiện tại đang là model, diễn viên tự do và marketing. Để có được thân hình như hiện tại, hot girl 1992 cho biết chính là nhờ một phần vào sự quyết tâm thay đổi ngoại hình vài năm trước. Ngoài tập gym, cô nàng cũng tìm hiểu về các chế độ ăn uống giúp giảm cân mà không làm hại cho sức khỏe.

Chế độ ăn tập trung vào các món như thực vật, rau củ, trái cây, ngũ cốc, cá, thịt… cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, protein giảm thực phẩm chứa nhiều chất béo và tinh bột nhưng không loại bỏ chúng hoàn toàn.

Dù rất bộn rộn với công việc hiện tại thế nhưng Vũ Thu Hương vẫn dành thời gian cho gym. Cũng theo Hương, đây là bộ môn thể thao cô cực kỳ yêu thích bởi nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đồng thời tập luyện đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và duy trì một thân hình lý tưởng.

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, Thu Hương tiết lộ cô là một fan hâm mộ của Lâm “tây”. Hot girl sinh năm 1992 đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ mang hai dòng máu Việt – Nga trong màu áo đội tuyển.

“Mình là một fan hâm mộ của thủ thành Đặng Văn Lâm. Mình ấn tượng với anh ấy kể từ trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ đẹp trai, thân hình lý tưởng mà còn là một thủ thành giỏi”, Thu Hương chia sẻ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?