Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl 9x fan Man United – Lửa đam mê cháy trong dòng máu Quỷ đỏ

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Thị Hoài hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Hoài Sc là cô nàng có tình yêu mãnh liệt với câu lạc bộ Manchester United. Dù là một cô gái thể nhưng kiến thức về bóng đá của cô nàng chẳng thua kém gì đấng mày râu.

Tham khảo thêm:

hoài Sc tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hoài, sinh năm 1995. Hiện cô nàng đang kinh doanh quần áo thể thao tự do. Chủ yếu đồ dùng, phụ kiện và quần áo hot girl sinh năm 1995 buôn bán liên quan đến câu lạc bộ Manchester United.

Hiện tại Hoài Sc đang kênh bán hàng riêng mang chính tên mình. Những sản phẩm được cô nàng bày bán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, khách hàng và đặc biệt là những fan hâm mộ của Quỷ đỏ.

Hoài Sc không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười xinh xắn mà còn có tình yêu “bất diệt” cho câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất thế giới – Manchester United.

“Mình là người rất yêu thích bóng đá, đặc biệt là bóng đá Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ mình hâm mộ là Man United.”

“Mình yêu thích câu lạc bộ này từ nhỏ bởi họ có lối đá đẹp, giàu thành tích và có những trận đấu cảm xúc mà Quỷ đỏ mang đến cho người hâm mộ”

“Mình yêu thích tất cả các cầu thủ của Quỷ đỏ, miễn là họ luôn thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho đội bóng. Nếu để chỉ ra cầu thủ nào mình yêu thích nhất thì có lẽ là Wayne Rooney – một cựu cầu thủ của Man United. Khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ, anh ấy luôn chiến đấu hết mình cho đội bóng như một chiến binh”

“Mình có thể xem MU đá không kể ngày đêm. Từ nhỏ đến lớn mình vẫn ước mơ công việc của mình có liên quan đến bóng đá, đặc biệt có liên quan đến Manchester United. Mình dần dần thực hiện hóa ước mơ của bản thân bằng việc kinh doanh đồ thể thao của Man United”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?