Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏng mắt với thân hình nóng bỏng của người đẹp Võ Kim Yến

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 15:41
3.5/5 của 7 đánh giá
Người đẹp Võ Kim Yến gây ấn tượng với thân hình quyến rũ cùng gương mặt khả ái. Phong cách ăn mặc cùng cách nói chuyện vô cùng duyên dáng cũng là điểm cộng với người đẹp sinh năm 1997 này.

Võ Kim Yến, người đẹp sinh năm 1997, quê quán Long Thành – Đồng Nai. Cô nàng nổi bật trên mạng xã hội với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Yến không ngại đăng tải những hình ảnh quyến rũ, đốt mắt cộng đồng mạng. Nhờ vậy mà lượng người theo dõi cô nàng trên mạng xã hội cũng tăng lên đáng kể. Chủ yếu, những hình ảnh mà người đẹp sinh năm 1997 đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, hiện tại Kim Yến hiện đang là một mẫu ảnh tự do. Hình tượng mà Yến theo đuổi cũng chính là vẻ đẹp quyến rũ, sexy nhưng cũng vô cùng thanh lịch, quý phái.

Theo chia sẻ, để có được thân hình nóng bỏng như hiện tại Kim Yến phải duy trì chế độ ăn uống và tập thể thao hợp lý. Sống khoa học và tránh tiêu thụ những chất gây hại cho sức khỏe là chìa khóa cho một thân hình hoàn hảo.

Về sở thích với các môn thể thao, Yến là một người yêu thích Yoga. Theo người đẹp này, Yoga là môn thể thao giúp ta có một sức khỏe dẻo dai, một thân hình lý tưởng và một tinh thần thoải mái.

Kim Yến cũng dành lời khuyên cho mọi người nên chọn cho mình một môn thể thao nào đó tốt cho sức khỏe thay vì quá quan tâm đến công việc kiếm tiền. Bởi sức khỏe là thứ không thể đánh đổi được bằng tiền.

Về sở thích với bóng đá, người đẹp này tiết lộ bản thân vô cùng yêu mến , cầu thủ hiện đang thi đấu cho các đội và Heerenveen (dưới dạng cho mượn từ ).

>>> Xem thêm: 

Kim Yến ấn tượng với Văn Hậu kể từ SEA Games 30. Với tài năng của mình, hậu vệ người Thái Bình đã giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games sau rất nhiều năm chờ đợi.

Ngoài Văn Hậu, Kim Yến yêu mến tất cả các cầu thủ của tuyển Việt Nam và cả . Dù không có quá nhiều kiến thức về môn thể thao vua nhưng ở những giải đấu lớn mà tuyển Việt Nam tham dự Yến đều chú ý theo dõi cùng bạn bè và người thân.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?