Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan nữ nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh khoe vòng 1 đẫy đà giữa đại dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 15:23
3.8/5 của 6 đánh giá
Demi Rose – người đẹp được đặt biệt danh “fan nữ nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh” mới đây lại được dịp đốt mắt fan bằng hình ảnh khoe vòng một đẫy đà cùng gấu bông. Trong thời gian mọi người được khuyến khích ở nhà thì Rose lại có dịp khoe thân thể trên MXH.

Demi Rose, người đẹp sinh năm 1995. Dù không sở hữu chiều cao quá ấn tượng nhưng bù lại người đẹp này lại sở hữu số đo 3 vòng thuộc hàng khủng. Ấn tượng nhất là vòng một có số đo lên đến 94cm.

Hiện tại Demi Rose đang là một người mẫu ảnh cho các hãng thời trang đồ lót nổi tiếng tại Anh. Hiện tại cô đang ấp ủ dự định trở thành một diễn viên.

Ngoài thân hình nóng bỏng, không có nhiều đạo diễn đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô nàng này. Tuy nhiên Demi Rose vẫn không muốn từ bỏ tham vọng của mình.

Demi Rose nổi tiếng là một người yêu thích bóng đá. Đội bóng cô yêu thích là đội tuyển Anh và giải bóng đá .

Những người biết đến cô nàng không ngại đặt cho cô biệt danh danh “fan nữ nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh”.

Mới đây fan nữ ngực khủng lại khiến người ta phải nhắc tới tên mình khi khoe ảnh với vòng một đẫy đà cùng một chú gấu bông. Demi Rose đốt mắt người nhìn với bộ đồ lót ren đen bí ẩn cùng tư thế đầy khiêu khích.

Bức ảnh được người đẹp sinh năm 1995 viết kèm theo dòng trạng thái: “Tôi có quá già với chú gấu bông này không nhỉ”

Bên cạnh những lời khen từ cộng đồng mạng và những người yêu bóng đá Ngoại hạng Anh thì cũng có những bình luận khiếm nhã. Phần lớn cho rằng người đẹp này đang tăng cân quá đà trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Phần khác lại cho rằng cô nàng bớt khoe những hình ảnh thiếu vải trên mạng xã hội.

Tuy nhiên Demi Rose cũng chẳng phải dạng vừa khi sẵn sàng đắp trả: “Tôi vẫn đang mặc đồ size XS duy chỉ có vòng ba là lớn hơn mà thôi”

Trong thời gian tự cách ly, trên trang Instagram có hơn 13,7 triệu người theo dõi, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh bikini mát mẻ khoe thân hình bốc lửa trứ danh của mình.

Để giữ thân hình chuẩn, Demi Rose cho biết cô luôn tuân thủ những thói quen lành mạnh của mình: tập luyện đều đặn và thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý dù có lịch làm việc bận rộn hay đi du lịch khắp thế giới.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?