Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bruno còn lâu mới đạt tới đẳng cấp của De Bruyne”

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 07:52
3.8/5 của 9 đánh giá
Tiền vệ Bruno Fernandes vẫn đang là ngôi sao sáng nhất của MU mùa này. Mới đây đã có ý kiến cho rằng anh “chưa đạt tới đẳng cấp của Kevin De Bruyne”.

Tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes chuyển tới thi đấu cho MU từ Sporting Lisbon và ngay lập tức thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. Anh trở thành nhạc trưởng trong lối chơi và gồng gánh MU với liên tiếp những bàn thắng và kiến tạo.

Mặc dù sở hữu phong độ cực kỳ cao trong màu áo MU và nhận được lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn NHM, cựu cầu thủ chạy cánh của đội chủ sân Old Trafford Lee Sharpe vẫn lên tiếng “chê” tiền vệ người Bồ. Sharpe cho rằng ngôi sao 26 tuổi chuyền bóng quá nhiều và vẫn "thua kém đẳng cấp" của cầu thủ Man City là Kevin De Bruyne một bậc.

Thống kê của Bruno và De Bruyne tại Ngoại hạng Anh

Sharpe nói với GentingBet: “Anh ấy [Bruno Fernandes] sẽ làm những điều gì đó thật kỳ diệu trên sân. Anh ấy sẽ chuyền bóng, ghi một bàn thắng đẹp hoặc thực hiện một quả đá phạt tuyệt vời. Và sau đó anh ấy sẽ dành 10-15 phút của trận đấu để chuyền bóng thực sự nhàm chán.”

“Tôi không chắc liệu đó chỉ là yêu cầu trong lối chơi mà anh ấy phải thực hiện - hay đó thực sự là phong cách của một cầu thủ nữa.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

“Vì vậy, tôi đang bảo lưu ý kiến về việc liệu anh ấy có phải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu hay không. Tôi nghĩ De Bruyne chắc chắn nằm trong top ba cầu thủ hàng đầu của giải đấu, tôi không nghĩ Bruno đẳng cấp để lọt vào top ba đó.”

“Ý tôi là anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng, rất nhiều quả phạt đền, nhưng đối với tôi, khi tôi xem các trận đấu mà anh ấy thi đấu - đôi khi anh ấy chỉ chuyền bóng một cách nhạt nhẽo. Đó là thời điểm bạn thực sự cần anh ấy đẩy trái bóng lên hoặc giữ bóng.”

Cựu cầu thủ MU đánh giá De Bruyne cao hơn Bruno Fernandes

Mùa này, Bruno Fernandes đã có được 28 bàn thắng cùng 17 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội lập công. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Bồ đã giúp MU chắc suất dự Champions League màu tới, đồng thời tiến vào tới trận chung kết Europa League gặp Villarreal.

Về phía Kevin De Bruyne, cầu thủ này vừa cùng Man City đăng quang tại Ngoại hạng Anh và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League gặp Chelsea sắp tới. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi đã có được 9 bàn và 17 đường kiến tạo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?