Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola nói gì về khả năng ra sân của Aguero ở chung kết C1?

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá
Sergio Aguero tiếp tục dính phải một chấn thương và đang chạy đua để có thể kịp trở lại trước trận chung kết C1. Guardiola mới đây đã chia sẻ về tình hình của tiền đạo này.

Sergio Aguero đã tuyên bố sẽ chia tay Man City sau 10 năm gắn bó với đầy ắp những vinh quang. Tiền đạo người Argentina mùa giải năm nay đã phải vật lộn với những chấn thương khác nhau và không thể cống hiến được nhiều cho the Citizens ở mùa giải cuối cùng của mình tại Etihad. 

Chấn thương ở thất bại tại tứ kết cúp C1 hồi tháng 8 năm ngoái chính là khởi nguồn cho tất cả những vấn đề mà Aguero gặp phải ở mùa giải năm nay. El Kun mới chỉ có đúng 4 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường. 

Bàn thắng lịch sử vào lưới QPR đưa Aguero vào ngôi đền huyền thoại của Man City

Đáng buồn hơn, Man City lại đang chơi rất thành công dù thiếu vắng tiền đạo số 1 của đội bóng. Pep Guardiola đã tìm ra công thức chiến thắng cho đội bóng bằng đội hình không cần một tiền đạo đúng nghĩa. Điều này khiến cho Man City tự tin chia tay Aguero ở cuối mùa giải thay vì đề nghị anh gia hạn hợp đồng.

Ngoại hạng Anh còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại và Aguero cần 2 bàn thắng nữa để vượt qua kỷ lục 183 bàn thắng ghi được cho một CLB của Wayne Rooney. Trận đấu ở vòng 38 nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng Aguero được chạy trên mặt cỏ Etihad với sự góp mặt của 10,000 CĐV, những người sẽ có lần đầu tiên được vào sân sau 14 tháng. Họ sẽ tới để ăn mừng chức vô địch và làm lễ tri ấn huyền thoại CLB, Aguero.

Sau đó, Man City sẽ có trận chung kết cúp C1 châu Âu ở Porto, một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử của đội bóng. Mặc dù vậy, với chấn thương gặp phải trước trận đấu với Newcastle, Aguero nhiều khả năng sẽ khó có thể góp mặt trong cả 3 trận đấu.

“Hiện tại, Aguero vẫn đang gặp chấn thương và cậu ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Cậu ấy đang gặp một chút vấn đề về cơ khép và cảm thấy khá khó chịu. Aguero đã cảm nhận được điều này trước cuộc đối đầu với Newcastle. Hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại ở trận đấu với Everton”

Pep Guardiola không đảm bảo một suất đá chính cho Aguero ở chung kết C1

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Về trận chung kết cúp C1, tôi sẽ lạnh lùng và công tâm trong quyết định lựa chọn đội hình xuất phát. Việc của tôi là phải đưa ra quyết định để giúp đội bóng giành chiến thắng. Nếu Aguero có thể giúp chúng tôi ghi bàn, cậu ấy sẽ được ra sân, nhưng đây là một trận đấu quan trọng, trận chung kết cúp C1 châu Âu. Tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng”, Guardiola nói.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?