Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 21:06
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, người mà luôn đóng vai chủ chốt trong mọi trận đấu.

Chelsea đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây. 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal và Leicester City khiến Chelsea bị đẩy vào thế khó ở cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời vuột mất chức vô địch Cúp FA. Do đó, các cầu thủ The Blues nhận về rất nhiều chỉ trích từ dư luận, trong đó có Mason Mount.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel mới đây đã lên tiếng bảo vệ Mount, đồng thời khẳng định đây là cầu thủ chủ chốt của Chelsea trong mọi trận đấu. Việc anh không có được màn trình diễn tốt là do phải thi đấu trái vị trí sở trường.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

"Chúng tôi đã cố gắng cho Mason nghỉ ngơi một chút trong thời gian gần đây vì cậu ấy đã cống hiến rất nhiều trong 2 trận gặp Real Madrid. Cậu ấy có vai trò rất quan trọng đối với chúng tôi.

Mount thi đấu không tốt thời gian gần đây

Chúng tôi không có nhiều thời gian giữa các trận đấu đó và trận đấu với Man City, đặc biệt là khi phải di chuyển tới sân khách, nhưng chúng tôi muốn cậu ấy nghỉ ngơi để bảo toàn năng lượng cũng như phong độ.

Tôi nghĩ, xét trên những tiêu chuẩn cao và tác động của cậu ấy lên trận đấu, cậu ấy đã gặp đôi chút khó khăn một chút trước Arsenal. Gần đây, cậu ấy đã chơi như một trong hai "số 6" nơi tuyến giữa, vị trí mà tôi không nghĩ là tốt nhất cho cậu ấy. Dù vậy, cậu ấy vẫn khiến tôi cảm thấy hài lòng.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Trong trận chung kết Cúp FA, có lẽ Mount đã có thể chơi điềm tĩnh hơn một chút. Nhưng đừng quên, cậu ấy suýt có được bàn gỡ hòa nếu Kasper Schmeichel không có pha cản phá xuất thần.

nhưng vẫn được Tuchel bảo vệ

Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi trong mọi trận đấu. Mason luôn quyết đoán và điều đó sẽ không thay đổi trong ba trận đấu tiếp theo. Cậu ấy chính là chìa khóa giải quyết trận đấu của Chelsea".

Với những phát biểu của Tuchel, có thể thấy Mount gần như chiếm một suất đá chính của Chelsea ở 3 trận đấu còn lại của mùa giải. Chiến lược gia người Đức luôn bày tỏ niềm tin vào các học trò, và đây không phải lần đầu tiên ông lên tiếng để bảo vệ họ.

Video highlights Chelsea - Leicester City Cúp FA chung kết:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?