Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes lại khiến fan MU đứng ngồi không yên

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 09:30
3.1/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Bruno Fernandes lại khiến fan MU đứng ngồi không yên vì màn biểu diễn kỹ năng đá phạt thượng thừa trong lần ghé thăm đội bóng cũ Boavista ở Bồ Đào Nha.

Hiện tại tiền vệ Bruno Fernandes đang có mặt tại quê nhà Bồ Đào Nha để tận hưởng kỳ nghỉ Hè cùng gia đình trước khi hướng tới mùa giải mới cùng MU. Do Quỷ đỏ phải thi đấu ở đấu trường Europa League nên họ sẽ được tạm hoãn trận mở màn Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 12-14/9 tới.

Bruno Fernandes phô diễn kỹ năng sút phạt thượng thừa

Trong khoảng thời gian này Bruno Fernandes đã ghé thăm CLB Boavista, nơi anh có 8 năm gắn bó từ khi còn trẻ. Thay vì chọn đến các địa điểm du lịch như các đồng đội ở MU thì tiền vệ người Bồ Đào Nha lại lựa chọn cách tập luyện để duy trì cảm giác bóng.

Tại đây Bruno Fernandes đã khiến fan MU đứng ngồi không yên và thủ môn 17 tuổi Rafael Flores hoa mắt vì màn biểu diễn kỹ năng đá phạt thượng thừa trong lần ghé thăm đội bóng cũ Boavista ở Bồ Đào Nha.

Anh liên tục ghi bàn đẹp mắt từ những chấm đá phạt khác nhau. Có những cú đá của cầu thủ người Bồ quỹ đạo bóng đi rất khó lường, cũng có những pha dứt điểm bóng đi vào góc chữ A khiến thủ môn trẻ của Boavista chỉ biết đứng nhìn.

Những kỹ năng trên cho thấy, Fernandes không chỉ vô đối trước những quả đá phạt đền mà còn rất nguy hiểm ở những tình huống đá phạt ngoài vòng cấm địa.

Video Bruno Fernandes tập đá phạt ở Bồ Đào Nha

Kể từ khi Bruno Fernandes tới MU, anh là người được giao trọng trách thực hiện những quả 11m của Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1994 đã 8 lần bước lên chấm đá phạt, tỷ lệ thành công là 100%.

Ở mùa giải 2020/2021, Bruno Fernandes cũng là một lựa chọn không tồi để Solskjaer trao trọng trách chính ở những quả đá phạt hàng rào bên cạnh Rashford, Pogba hay Mata.

Dù MU không thể giành chức vô địch cúp C2 mùa giải 2019-2020 sau khi bị loại ở bán kết trước Sevilla, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Tính rộng ra, ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU, Fernandes cũng để lại ấn tượng cực lớn. Anh đã ghi 12 bàn và có 8 pha kiến tạo sau 22 trận. Fernandes chuyển tới thi đấu cho MU hồi tháng 1 sau những màn trình diễn ấn tượng ở Sporting. Cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố không thể thay thế tại đội chủ sân Old Trafford.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?