Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes được MU vinh danh trước đại chiến PSG

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đấu với PSG tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, Bruno Fernandes đã được ban lãnh đạo MU vinh danh với một giải thưởng cá nhân cao quý.

Cụ thể, tiền vệ người BĐN vừa vinh dự nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11” của sau màn trình diễn thăng hoa và ổn định mà anh tạo ra. Trong tháng 11, ngôi sao 26 tuổi có 6 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford chỉ sau 4 trận đấu, góp công lớn giúp MU toàn thắng cả 4 cuộc so tài ấy.

Anh lập cú đúp để giúp Quỷ đỏ đánh bại 3-1 trước khi ghi bàn duy nhất trong trận gặp West Brom tại ngoại hạng anh. Ở đấu trường châu lục, ngôi sao người BĐN ghi 2/4 bàn ở thắng lợi 4-1 mà MU có được trước Istanbul Basaksehir.

Gần nhất, vào ngày 29/11, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo để đưa Quỷ đỏ tạo nên cuộc lội ngược dòng cảm xúc khi thắng 3-2 trước tại vòng 10 giải ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn kể trên, Bruno Fernandes hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Cầu thru xuất sắc nhất tháng" của CLB.

Bruno Fernandes nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11" của MU

Thậm chí, ở 2/4 trận đấu đã qua, tiền vệ người BĐN đã có cơ hội lập hat-trick cho riêng mình song anh đều “từ chối" khi lần lượt kiến tạo để ghi bàn trước khi nhường quả penalty cho Rashford thực hiện. Hành động ấy cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần đoàn kết của cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 5 mà Bruno Fernandes được vinh danh với danh hiệu cá nhân nói trên sau 8 tháng thi đấu cho MU. Điều đó cho thấy, đẳng cấp của cầu thủ người BĐN cũng như tầm ảnh hưởng mà anh tạo ra trong cách chơi đội bóng.

Đây là lần thứ 5/8 tháng anh được MU vinh danh với danh hiệu này

Ở tháng 11 vừa qua, tiền vệ 26 tuổi đã vượt qua 2 người đồng đội là cùng với Fred để có giải thưởng cho cầu thủ hay nhất tháng. Đây sẽ là động lực tinh thần to lớn cho ngôi sao này trước khi anh cùng đội bóng có màn so tài PSG.

Vào rạng sáng mai (3/12), MU sẽ tiếp đón ở lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1. Chỉ cần 1 điểm, Quỷ đỏ sẽ chính thức góp mặt tại vòng 1/8. Tại lượt đi, Bruno Fernandes đã ghi bàn giúp MU giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Công viên các hoàng tử.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?