Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình dự kiến MU đấu Villa: Cảm hứng từ Rashford và Bruno Fernandes

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu tại vòng 17 ngoại hạng Anh gặp Aston Villa, MU sẽ không có được sự phục vụ từ Edinson Cavani sau khi cầu thủ này bị cấm thi đấu 3 trận từ FA. Vì thế, đây là cơ hội để tam tấu MRG xuất trận trong khi Bruno Fernandes vẫn là cảm hứng đội bóng.

Do phải nhận án phạt về hành vi phân biệt chủng tộc, đã bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 3 trận. Đây rõ ràng là mất mát lớn đối với Quỷ đỏ, nhất là khi các trận đấu đang diễn ra với mật độ vô cùng dày đặc.

Vắng Cavani, Solskjaer sẽ phải có những sự thay đổi trên hàng công ở cuộc tiếp đón Villa tại vòng 17 ngoại hạng anh. Sẽ không có gì bất ngờ nếu đội chủ sân Old Trafford vẫn ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc.

Trong khung gỗ, de Gea nghiễm nhiên là cái tên được lựa chọn. Đẳng cấp, màn trình diễn ấn tượng trước Wolves là điều mà thủ thành người TBN tạo ra niềm tin với Solskjaer. Sẽ rất khó để Dean Henderson có thể cạnh tranh với người đồng nghiệp vào thời điểm hiện tại.

MU sẽ có đội hình gần như mạnh nhất ở trận gặp Villa 

Phía trên của De Gea, vẫn là bộ tứ vệ quen thuộc gồm Wan-Bissaka, , Maguire cùng với Luke Shaw. Trong bối cảnh Lindelof chưa thể trở lại vì chấn thương, Bailly là đối tác ăn ý nhất cùng Maguire vào thời điểm này. Ở cánh trái, Shaw vẫn tỏ ra hiệu quả hơn so với tân binh Telles.

Tại hàng tiền vệ, nhiều khả năng sẽ được sử dụng để thế chỗ matic. Dù đã có màn trình diễn xuất sắc trước Wolves song tuổi tác cộng thêm việc đội bóng phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày, Solskjaer rõ ràng không thể yên tâm để một lão tướng như Matic liên tục cày ải. 

Tuyến giữa của Villa đều là những cầu thủ giàu sức mạnh, đó là lúc để một người không ngại va chạm và có lối chơi lăn xả như Fred được sử dụng. Chơi bên cạnh anh sẽ là .

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Aston Villa 

Phía trên 2 cầu thủ này là bộ ba Greenwood, Rashford cùng với Bruno Fernandes, trong đó Bruno như thường lệ vẫn sắm vai hộ công, chơi ngay phía sau tiền đạo cắm còn Greenwood và Rashford hỗ trợ 2 bên cánh. Tốc độ, kĩ thuật từ những ngôi sao này sẽ giúp MU tạo ra được sự đột biến ở cách chơi. 

Ở vị trí cao nhất trên hàng công, do Cavani không thể ra sân, sẽ là người được lựa chọn. Tiền đạo người Pháp đang dần tìm lại phong độ sau chuỗi ngày thất vọng. Vì thế, khả năng anh xuyên thủng mảnh lưới Villa là điều rất dễ xảy ra.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?