Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes tiết lộ người thực sự đưa anh tới với MU?

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 14:12
2.9/5 của 14 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ người BĐN là Bruno Fernandes đã lên tiếng tiết lộ về người thực sự đưa anh tới với MU. Theo đó, cái tên được nhắc đến cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

Bruno Fernandes chính thức gia nhập MU vào ngày 30/1/2020 theo bản hợp đồng có trị giá 68 triệu bảng Anh. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford, tiền vệ người BĐN đã thể hiện sự hoà nhập rất nhanh vào lối chơi chung của toàn đội, góp công lớn vào chuỗi 11 trận bất bại vừa qua mà Quỷ đỏ tạo ra.

Sau 5 lần ra sân tại ngoại hạng Anh, cầu thủ 25 tuổi có 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo đồng thời giành danh hiệu “Ngôi sao xuất sắc nhất tháng 2” của giải đấu. Chừng đó là đủ để nói lên đẳng cấp cũng như màn trình diễn ấn tượng mà anh tạo ra.

Mới đây, ở chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ người BĐN đã bật mí về vụ chuyển nhượng của mình. Theo đó, anh đã tiết nhân tố thực sự đưa anh đến với MU. Cụ thể, Fernandes cho hay: 

Fernandes khẳng định ngay từ khi CLB có lời mời gọi, anh đã sẵn sàng gia nhập MU

“Ngay từ ban đầu, tôi đã muốn gia nhập MU. Đây là một đội bóng tuyệt vời của thế giới, vì thế, thật khó để từ chối lời đề nghị của họ. Người đưa tôi tới với CLB không ai khác ngoài Ole Gunnar Solskjaer. Khi bạn muốn đến một đội bóng nào đó, người đầu tiên bạn quan tâm chính là HLV để xem xem ông ấy có giúp gì cho bạn và có thực sự phù hợp với phong cách của bạn hay không.

Và tôi cũng vậy. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Solskjaer cũng như đội ngũ trong ban huấn luyện, vì thế, tôi không có chút do dự nào khi cập bến MU. Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra tại đây".

Đồng thời tiết lộ Solskjaer là người đưa mình tới với MU

Rõ ràng, Fernandes không chỉ đáp lại niềm tin từ Solskjaer mà còn khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thoả mãn với những gì mà anh thể hiện. Thậm chí, không ít người còn đang muốn ban lãnh đạo bán đi Paul Pogba khi mà chứng kiến cầu thủ BĐN thăng hoa trong màu áo đội bóng.

Hiện tại, giải ngoại hạng Anh vẫn đang phải hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Khi giải đấu trở lại, người hâm mộ sẽ được xem sự kết hợp ở khu trung tuyến đến từ bộ đôi Fernandes - Pogba. Đó sẽ là viễn cảnh đáng được chờ đợi, đặc biệt là các fan hâm mộ MU.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?