Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea xúc tiến đàm phán gia hạn với tiền đạo thất sủng

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá
Sau một thời gian thi đấu khá hiệu quả ở giai đoạn lượt về, tiền đạo người Pháp – Olivier Giroud đang được Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng. Trước đó, tiền đạo này từng suýt rời câu lạc bộ thành London vào tháng 1.

Quãng thời gian khó khăn của Olivier Giroud dưới thời HLV Frank Lampard đã phần nào được xoa dịu vào nửa cuối của mùa giải. Trong thời gian Tammy Abraham dính chấn thương, Giroud đã lên tục được sử dụng như một quân bài chủ chốt trên hàng công và đã ghi được những bàn thắng khá quan trọng cho Chelsea.

Với phong độ cao trong những vòng đấu vừa qua trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, Giroud đang được ban lãnh đạo của Chelsea xúc tiến đàm phán về một hợp đồng mới. Hiện tại giao kèo của cầu thủ này với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay và nếu như không tiếp tục gia hạn với The Blues, Giroud sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea đang xúc tiến đàm phán để gia hạn với Giroud

Trong bối cảnh các giải đấu đang phải hoãn lại, FIFA đã đưa ra quyết định cho phép các cầu thủ có thể tiếp tục ở lại với câu lạc bộ cho đến khi mùa giải chính thức kết thúc. Tại Anh, Premier League vẫn đang bị hoãn vô thời hạn và chưa hẹn ngày trở lại.

Nếu như quyết định rời Stamford Bridge, Giroud cũng sẽ không thiếu những điểm đến khi Tottenham, Lazio và Inter Milan đều đang có ý định chiêu mộ chân sút này.

HLV Antonio Conte đang sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm giành cho Giroud trong khi Chelsea thường chỉ gia hạn thêm 1 năm đối với những cầu thủ trên 30 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Chelsea thường chỉ gia hạn thêm 1 năm với những cầu thủ đã trên 30 tuổi

Gia hạn với Chelsea không phải là một quyêt định quá khó khăn với tiền đạo người Pháp tuy nhiên anh cần phải cân nhắc lựa chọn này khi cơ hội đá chính ở mùa bóng năm sau sẽ là rất khó khăn, nhất là khi Chelsea đang liên tiếp muốn có những sự bổ sung cho hàng công của đội bóng.

HLV Frank Lampard sau khi đã có được bản hợp đồng mang tên Hakim Ziyech đang nhắm đến thêm vài nhân tố nổi bật khác mà cụ thể là tiền vệ người Anh đang chơi cho Borussia Dortmund – Jadon Sancho.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?