Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho lên tiếng sau khi “cầm đầu” nhóm cầu thủ Tottenham vi phạm lệnh cách ly

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 07:44
2.8/5 của 2 đánh giá
HLV Tottenham Jose Mourinho và người đại diện Tottenham mới đây đã lên tiếng sau khi bị phát hiện ông cầm đầu nhóm cầu thủ lén tập luyện tại công viên bất chấp lệnh cách ly. Theo đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức nhận sai và hứa sẽ không xảy ra tình trạng tương tự.

Như đã đưa tin trước đó, báo chí Anh mới đây đã chộp được hình ảnh HLV Tottenham Jose Mourinho cùng nhóm 3 cầu thủ Spurs là Davinson Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombel đến công viên ở phía Bắc London để tập luyện. Trong video đang được lan truyền chóng mặt trên MXH, các cầu thủ này thực hiện 1 số bài tập cơ bản như khởi động nhẹ và chạy bộ. Tuy nhiên, các cầu thủ không hề giữ khoảng cách 2m như quy định.

Điều này đi ngược lại thông báo yêu cầu thực hiện “cách ly xã hội” mà Tottenham và Chính phủ Anh đã phát đi trước đó. Hành động của thầy trò HLV Mourinho bị chỉ trích dữ dội nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang leo thang tại xứ sở sương mù.

Mourinho bị chỉ trích vì vi phạm lệnh cách ly của chính quyền

Thậm chí vì hành động “túng quá làm liều” này có thể khiến Mourinho cùng các học trò còn phải đối diện với án phạt đến từ cảnh sát địa phương.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, 1 ngày sau khi Mourinho bị phát hiện vi phạm lệnh cách ly, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng nhận sai.

“Tôi thành thật xin lỗi. Tôi biết hành động của mình đã vi phạm quy định cách ly của chính quyền vào lúc này. Tôi đã sai khi không làm theo lời khuyên của chính phủ và khuyến cáo của các nhân viên y tế”, Mourinho lên tiếng ăn năn.

Mourinho đã nhận sai khi không thực hiện các quy định về cách ly xã hội

Trong khi đó người phát ngôn đại diện của Tottenham cũng lên tiếng về hành động của thầy trò HLV Mourinho: “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều được nhắc nhở tôn trọng tối đa lệnh cách lý xã hội, họ sẽ phải đảm bảo khoảng cách khi tập luyện ngoài trời”

Trước đó Mourinho và 3 cầu thủ của Tottenham, một số ngôi sao hàng đầu ở Ngoại hạng Anh như Mason Mount, Jack Grealish và Kyle Walker cũng gặp rắc rối về việc thực hiện cách ly xã hội.

Trước đó, một cầu thủ Tottenham khác là Serge Aurier cũng chạy bộ cạnh một người bạn, trong video đăng trên mạng xã hội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?