Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola lại chơi bài “mèo khóc chuột” với Liverpool

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 10:07
3.7/5 của 4 đánh giá
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Man City trước Liverpool, HLV Pep Guardiola cho rằng việc chấn thương của Trent Alexander-Arnold sẽ là thảm họa lớn với The Kop trong thời gian tới.

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 là cuộc đối đầu giữa Man City vs Liverpool trên sân Etihad. Đây là trận đấu được người hâm mộ chú ý bởi đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng luôn tranh đua chức vô địch trong những mùa giải gần đây.

Liverpool nhận tổn thất lớn sau trận hòa 1-1 trước Man City

The Kop sớm vượt lên từ phút 13 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của . Tuy nhiên, Jesus đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 khép lại. Chung cuộc hai đội hòa nhau với kết quả 1-1 làm hài lòng cả hai đội.

Tuy nhiên sau trận đấu này, Liverpool mất nhiều hơn là được với chấn thương của Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 63 để nhường chỗ cho Milner. Dù trước đó không va chạm với bất cứ ai song Alexander-Arnold vẫn không thể tiếp tục thi đấu khi gặp vấn đề ở đùi phải. Rất nhiều cổ động viên The Kop cảm thấy lo lắng cho hậu vệ phải số một đội bóng.

Nói về chấn thương của Alexander-Arnold, bày tỏ sự tiếc nuối: “Alexander-Arnold dính chấn thương, rõ ràng đây là một thảm họa với Liverpool”

Pep Guardiola khẳng định chấn thương của Alexander-Arnold sẽ làm thảm họa với Liverpool

“Ở Man City, tất cả cầu thủ đều rất quan trọng và tôi sẵn sàng yêu cầu họ không lên tập trung cùng ĐTQG nếu thể trạng không cho phép. đã rất dày kể từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.”

Nhân tiện nói về chấn thương của các cầu thủ do lịch thi đấu dày đặc, Pep Guardiola có đôi lời nhắn gửi tới ban tổ chức Ngoại hạng Anh: “Có lẽ BTC Ngoại hạng Anh cần phải thay đổi. Chúng tôi đã nói về 5 sự thay thế trong mỗi trận đấu, chúng tôi muốn bảo vệ các cầu thủ. Đã đến lúc suy nghĩ nghiêm túc về việc này”

Trong khi đó, HLV Klopp cũng tiết lộ với chấn thương của Alexander-Arnold, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ không thể góp mặt trong đội hình của ĐT Anh tham dự Nations League sắp tới.

“Alexander-Arnold sẽ vắng mặt ở đội tuyển Anh dù chưa có kết quả cụ thể nhưng tôi có thể chắc chắn về điều này.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?