Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU sỉ nhục sao Man City là “thằng đần”

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 10:46
2.7/5 của 34 đánh giá
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ ngôi sao của Man City, Kyle Walker là “thằng đần” sau trận đấu giữa Man City và Liverpool ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 giải chứng kiến màn so tài giữa Man City và Liverpool. Dù thi đấu trên sân khách song Liverpool là đội mở tỉ số từ pha lập công trên chấm phạt đền của ở phút 13.

Đây là tình huống mà Kyle Walker phạm lỗi ngớ ngẩn với Sadio Mane trong vòng cấm địa. Khi đó, Mane đang rê dắt bóng với tốc độ cao và chỉ cần một tác động nhẹ từ cầu thủ đối phương, cầu thủ người Senegal chắc chắn sẽ ngã.

Chứng kiến pha bóng này trên sóng truyền hình, huyền thoại của MU, Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ Walker. Thậm chí, Roy Kean còn dùng từ "thằng đần" để miêu tả ngôi sao bên phía Man City.

"Tình huống Mane đam về quả phạt đền cho Liverpool ư? Vì cậu ấy đã đối mặt với một thằng đần", Roy Keane trong vai trò bình luận viên của Sky Sports nói. "Ai cũng nói cậu ta thi đấu tốt, nhưng tôi không nhận thấy điều ấy. 

Walker phạm lỗi với Mane trong vòng cấm

Walker đã 30 tuổi, đồng thời là thành viên của ĐTQG, tuy nhiên cậu ta lại mắc những sai lầm kiểu như ậy và xứng đáng bị trừng phạt. Cậu ta chơi bóng như vừa gặp tai nạn xe hơi".

Trong khi đó, cựu trung vệ của Man City, Micah Richards lại lên tiếng bênh vực Walker và cho rằng Roy Keane đã quá lời. "Walker vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Cậu ấy vẫn là một trong những quân bài hay nhất của Man City".

Thực tế, Walker thi đấu khá ổn định kể từ đầu mùa giải. Anh ra sân 12 lần cho Man City và ghi được 1 bàn thắng. Đó là bàn thắng ở vòng đấu trước, trong thắng lợi 1-0 của Man City trước . Tuy nhiên, sang đến vòng đấu này, Walker đã phạm một sai lầm tai hại, khiến Man City chỉ có được 1 điểm.

Walker mắc sai lầm tai hại

Sau 7 trận đã đấu, Man City mới giành vỏn vẹn 12 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH. Trong tay đoàn quân của vẫn còn 1 trận chưa đá, song nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, rất khó để Man City có thể chen chân vào nhóm dẫn đầu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?