Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng vẫn chưa xác định được tương lai

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 23:06
2.5/5 của 3 đánh giá
CLB Viettel vẫn chưa có hành động nào để đảm bảo cho tương lai trung vệ Bùi Tiến Dũng mặc dù hợp đồng của anh sắp hết hạn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một cầu thủ được tôi rèn từ lò đào tạo Viettel. Anh cũng là cái tên chủ chốt giúp đội bóng thuộc Tập đoàn viễn thông Quân đội lên hạng V-League vào năm 2018. Và đến bây giờ, cầu thủ quê Hà Tĩnh cũng là cái tên góp mặt trong đội hình vô địch V-League 2020 của Viettel.

Anh đã cùng Quế Ngọc Hải tạo nên hàng phòng ngự vững chắc cho Viettel. Có thể đánh giá vai trò của anh tại Viettel quá quan trọng.

Tiến Dũng và Ngọc Hải là nhân tố không thể thiếu vào chức vô địch V-League 2020 của Viettel

Tuy nhiên sau chức vô địch kỳ tích này, Tiến Dũng vẫn chưa nhận được lời để nghị gia hạn hợp đồng của Viettel. Chia sẻ với cánh báo chí, cầu thủ sinh năm 1995 cho hay: “Đúng là sau mùa này, tôi sẽ hết hợp đồng với Viettel. Tôi cũng chưa biết thế nào, chưa nghe CLB nói gì”.

Bản thân Tiến Dũng là người muốn được gắn bó với Viettel. Anh trưởng thành từ môi trường quân đội, đã quen với lối sống kỷ luật. Được biết sau thời gian nghỉ ngơi khi thi đấu cả mùa giải V-League 2020, Tiến Dũng mới cùng ngồi lại với ban lãnh đạo đội để đàm phán tương lai.

Từ sân cỏ cho tới gia đình, Tiến Dũng đều đang vô cùng thuận buồm xuôi gió

Trong thời gian qua đã xuất hiện một số đồn đoán về việc TP. HCM sẽ chiêu mộ Tiến Dũng để lấp vào khoảng trống do Hữu Tuấn để lại, khi đội bóng miền Nam thanh lý hợp đồng trung vệ này. Do vậy, Viettel cần nhanh chóng xúc tiến gia hạn với cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ.

Về phần HLV Trương Việt Hoàng, ông cũng chưa thể có được câu trả lời về      tương lai Tiến Dũng: “Lãnh đạo đội bóng sẽ phải đàm phán lại khi cầu thủ hết hợp đồng đào tạo trẻ. Cầu thủ cần được ký hợp đồng chuyên nghiệp”.

Ở một diễn biến khác, vào trưa ngày 9/11, CLB Viettel đã trở về Hà Nội để tổ chức lễ mừng công cho CLB. Mùa bóng tới, Viettel sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham gia sân chơi AFC Champions League.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?