Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park “cầm tay chỉ việc”, trực tiếp sửa lỗi U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá
Trong ngày đầu tiên U22 Việt Nam có đầy đủ quân số khi kết thúc V-League 2020, nhiều cầu thủ tỏ ra khá chật vật với cường độ tập luyện về thể lực.

Chiều nay (9/11), U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên với đầy đủ quân số sau khi V-League 2020 chính thức hạ màn. HLV Park Hang Seo đã có thể trực tiếp hướng dẫn và theo dõi sát sao tất cả 34 các cầu thủ ở đợt triệu tập lần này.

Các cầu thủ của Hà Nội FC và CLB Viettel lên tập trung muộn bao gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Tới. Đáng chú ý, ở buổi tập này có 4 cái tên phải tập riêng cùng các sỹ là Quang Nho, Việt Trung, Minh Bình và Văn Tới.

U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên với đầy đủ quân số 34 cầu thủ

Theo ghi nhận của phóng viên, HLV Park Hang Seo tiếp tục trực tiếp chỉ đạo các buổi tập của U22 Việt Nam như thường lệ.

Thậm chí, chiến lược gia người Hàn Quốc còn trực tiếp "đặt tay chỉ việc" đối với các cầu thủ, trong đó có cầu thủ trẻ Hai Long của Than Quảng Ninh - người cũng mới tập trung cùng đội trong ngày hôm nay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại V-League 2020 cùng CLB chủ quản.

HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn, sửa lỗi cho các học trò

Tài năng trẻ Hai Long được ông thầy người Hàn chỉ bảo tận tình

Trong suốt phần đầu buổi tập, các cầu thủ được ban huấn luyện cho tập thể lực với cường độ mạnh. Do phần lớn các cầu thủ được gọi ở đợt tập trung lần này đều ít có cơ hội thi đấu ở CLB ở hạng Nhất, Nhì nên thể lực là vấn đề đươc chú trọng.

Ở trận đấu tập với CLB Phố Hiến hôm 7/11 vừa qua, U22 Việt Nam đã giành thắng lợi 2-0 nhờ hai pha lập công của Trần Danh Trung và Lê Minh Bình.

Mặc dù mới làm quen với chiến thuật của HLV Park Hang-seo nhưng nhóm các cầu thủ mới lần đầu lên tuyển cũng đã cho thấy khả năng bắt nhịp khá tốt, tạo được sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ còn 1 trận đá tập giao hữu được diễn ra vào ngày 15/11 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?