Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo bị thầy Park xếp đá… trung vệ cố hoà nhập với U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 18:38
2.7/5 của 14 đánh giá
Nhâm Mạnh Dũng, một tiền đạo của Viettel đã bị HLV Park Hang Seo kéo xuống đá trung vệ lệch trái khi tập trung U22 Việt Nam. Anh vẫn đang cố hòa nhập với các đồng đội.

HLV Park Hang Seo thường xuyên có những thử nghiệm mới lạ trong sơ đồ chiến thuật của mình. Trọng Hoàng, Đức Huy là hai cầu thủ mà ông phát hiện và thử nghiệm vai trò mới và gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Và trong đội hình U22 Việt Nam lần này, ông Park quyết định kéo Nhâm Mạnh Dũng, một tiền đạo biên vào đá vị trí trung vệ lệch trái.

Chia sẻ về trường hợp này, Mạnh Dũng nói: “Cũng như đợt tập trung trước đây, tôi đá trung vệ lệch trái. Thầy chưa nói gì cả. Tôi nghĩ đây cũng là trong đợt thời gian thử nghiệm vị trí. Bản thân tôi cũng khá bỡ ngỡ trong vai trò này. Nhưng tôi động viên mình phải cố gắng vì đây là tập thể. Tôi cũng theo dõi các anh thi đấu ở cùng vị trí của mình xem thích nghi ra sao. Có lẽ, thầy thấy tôi có khả năng đánh đầu tốt nên mới xếp thử ở vị trí này”.

HLV Park thử nghiệm Mạnh Dũng ở vị trí khác

Mạnh Dũng nói thêm: “Trong những buổi tập gần đây, tinh thần của toàn đội đã tốt dần lên. Ban đầu một số bạn trải qua sức ì khá lớn. Anh em động viên nhau cố gắng. Tôi thấy rằng, lối chơi của U22 Việt Nam không có sự khác biệt nhiều so với mấy lứa trước. Chỉ là thời gian chưa đủ để mọi người vận hành trơn tru.

Sau trận đấu với Phố Hiến, chúng tôi được thầy khuyên thêm về chiến thuật, cách di chuyển của các tuyến sao cho đồng đều, đặc biệt ở mặt trận tấn công. Khi mà có đầy đủ lực lượng, tôi hy vọng sẽ cố gắng tập luyện để cùng nhau làm nên tập thể U22 Việt Nam tiến bộ”.

Mạnh Dũng không tham dự lễ mừng công của Viettel, đội bóng vừa đưa cúp vô địch trở về Hà Nội và đang tham gia giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ được nhận huy chương và tiền thưởng vô địch. Ngoài 3 tỷ đồng tiền thưởng từ BTC V.League, Viettel cũng đã nhận 5 tỷ đồng tiền thưởng từ Tập đoàn Viettel. Sau khi nhận thưởng từ lãnh đạo Tập đoàn, Viettel quyết định dành tặng 2 tỷ đồng để ủng hộ đồng báo chịu ảnh hưởng bão lụt ở miền Trung.

Sau 2 năm trở lại V.League, Viettel đã giành được ngôi vị cao nhất. Thành tích này của Viettel khẳng định sự đúng đắn trong triết lý đầu tư bóng đá mà các thế hệ lãnh đạo Viettel đã kiên trì thực hiện từ hơn 10 năm qua. Đó là triết lý lấy đầu tư con người làm gốc.

Mạnh Dũng cố gắng hòa nhập ở U22 Việt Nam

Viettel hiện sở hữu các tuyến cầu thủ trẻ, tài năng do chính Trung tâm thể thao Viettel tuyển chọn, đào tạo. Trong quá trình phát triển lên chuyên nghiệp, Viettel dần khẳng định chất lượng chuyên môn và trở thành nơi quy tụ các tài năng bóng đá Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?