Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bukayo Saka cuống cuồng giải thích về siêu phẩm vào lưới Chelsea

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 07:51
3.3/5 của 2 đánh giá
Sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea, tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal khẳng định siêu phẩm vào lưới The Blues của mình là hoàn toàn có chủ đích chứ không phải ăn may.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates. Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên Pháo thủ là đội bị đánh giá yếu hơn với phong độ tệ hại trong thời gian qua. Chelsea thời gian này cũng khá lạc nhịp tuy nhiên thầy trò HLV Lampard vẫn được đánh giá ở cửa trên.

Saka lập siêu phẩm vào lưới Chelsea

Sau 90 phút của trận đấu, Arsenal đã mang tới bất ngờ cho đội khách. Họ dẫn trước Chelsea tới 3 bàn với những pha lập công của Lacazette (34’), Xhaka (44’), Saka (56’). Trong khi đó Chelsea chỉ ghi được 1 bàn danh dự nhờ công của Abraham (85’).

Đáng chú ý trong số 3 bàn thắng mà Arsenal ghi được có siêu phẩm của tiền vệ trẻ Saka. Xuất phát từ đợt tấn công bên phía cánh phải, Saka thực hiện pha bấm bóng qua đầu thủ môn Edouard Mendy, bóng đi vào góc khó khiến tất cả đều bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây là bàn thắng ăn may của Saka bởi anh định thực hiện một quả treo bóng bổng vào khung thành Chelsea chứ không chủ ý dứt điểm.

Tuy nhiên sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea, tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng: “Đó là một pha dứt điểm chứ không phải một đường chuyền. Tôi đã thấy thủ môn của Chelsea lên hơi cao, và tôi thực hiện cú dứt điểm về góc cao khung thành. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu và thật vui khi nó đi vào lưới”

Không chỉ dừng lại ở đó, Saka còn thêm một lần khẳng định siêu phẩm của mình không phải ăn may trên Twitter cá nhân: "Đã thấy anh ta rời khỏi khung thành của mình".

Saka giải thích về siêu phẩm vào lưới Chelsea

Khẳng định này giúp tô điểm cho siêu phẩm của Saka vào lưới Chelsea ở chiến thắng 3-1 vừa qua. Ngoài bàn thắng này, một cầu thủ khác của Arsenal cũng có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới The Blues là Xhaka.

Cầu thủ người Thụy Sĩ có bàn thắng đẹp mắt trên chấm đá phạt trực tiếp giúp Arsenal dẫn trước 2-0. Xhaka đã ghi 3 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh, chỉ sau Thierry Henry (12), Alexis Sanchez (5) và Robin van Persie (5).

Giành chiến thắng trước Chelsea, Arsenal có tinh thần cao độ hành quân tới sân của Brighton vào thứ Tư tuần sau (30/12).

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?