Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Chelsea, Arteta vẫn khiến fan Arsenal không vui về trụ cột đội bóng

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá
Dù Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea ở trận đấu tại vòng 15 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau màn so tài nói trên, Mikel Arteta vẫn khiến các fan hâm mộ cảm thấy không vui khi tiết lộ về tình hình chấn thương của trụ cột đội bóng.

Tại vòng 15 ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates. Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ song đoàn quân của Arteta đã có 90 phút tuyệt vời để xuất sắc đánh bại The Blues với tỉ số chung cuộc 3-1.

Kết quả này không chỉ khép lại chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng tại ngoại hạng Anh của Pháo thủ mà đồng thời còn là món quà ý nghĩa mà Arsenal dành tặng cho fan hâm mộ trong ngày lễ tặng quà Boxing Day.

Rõ ràng, mà trình diễn mà Pháo thủ tạo ra trước Chelsea là quá đỗi ấn tượng. Chia sẻ sau trận đấu, Arteta cũng đã dành những lời khen cho học trò khi khẳng định: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Toàn đội làm chủ thế trận và tạo ra được các cơ hội. 

Dù Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng trước Chelsea tại vòng 15 ngoại hạng Anh

Đây là một trận đấu lớn, vì thế, 3 điểm ở cuộc so tài này mang ý nghĩa lớn với chúng tôi bởi nó tiếp thêm động lực cho Arsenal ở chặng đường phía trước. Tôi hạnh phúc vì Arsenal đã có 3 điểm đầu tiên sau 7 trận không thắng tại ngoại hạng Anh".

Ngoài việc ca ngợi màn trình diễn của các học trò, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời lên tiếng tiết lộ về tình hình chấn thương từ trụ cột đội bóng, Thomas Partey. Nói về tân binh người Ghana, Arteta khiến fan hâm mộ Pháo thủ buồn lòng khi nhấn mạnh:

“Cậu ấy vẫn chưa thể trở lại. Partey sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới với Brighton và West Brom. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Chúng tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy vào lúc này. Partey sẽ cần tiếp tục cố gắng để sớm quay trở lại tập luyện cùng đội bóng".

Song Arteta vẫn khiến fan Pháo thủ không vui khi tiết lộ về chấn thương của Partey

Tân binh người Ghana dính chấn thương trong thất bại 0-2 mà Arsenal phải nhận trước Tottenham hôm 6/12. Kể từ thời điểm ấy, anh đã không thể ra sân thi đấu cho Pháo thủ.

Việc thiếu vắng Partey cũng khiến cho tuyến giữa của Arsenal mất đi sức mạnh cũng như sự cơ động. Dẫu sao, trong trận đấu với Chelsea, Xhaka đã làm quá tốt vai trò thủ lĩnh ở hàng tiền vệ Arsenal. Chiến thắng 3-1 tại derby London rõ ràng sẽ giúp Pháo thủ vượt qua được cơn khủng hoảng sau 7 trận liên tiếp toàn hoà và thua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?