Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùng nổ cuối trận, Man United vẫn khiến fan hụt hẫng trước Burnley

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 05:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có những phút cuối trận bùng nổ song chừng đó là không đủ để giúp Manchester United đem lại niềm vui cho các cổ động viên nhà.

>> Tham khảo thêm:

MAN UNITED 2-2 BURNLEY

BÀN THẮNG

Man United: Pogba (87’), Lindelof (90+2’)

Burnley: Barnes (51’), Wood (81’)

 

Tinh thần dâng cao sau chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Man United nhập cuộc vô cùng hưng phấn trong cuộc tiếp đón Burnley. Họ ngay lập tức dồn đối thủ về phía phần sân nhà và tạo ra các tình huống đe dọa với khung thành của Heaton.

Nếu chính xác hơn, Rashford đã có thể đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9 sau pha phối hợp với Lukaku. Tiền đạo người Anh có tình huống đối mặt với người gác đền bên phía Burnley, song đáng tiếc, cú chích mũi giày của anh lại đưa bóng ăn ra má ngoài quá nhiều.

Burnley đã khiến Man United trải qua trận đấu khó khăn

Những phút sau đó, Man United vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Tuy nhiên, khác với các trận đấu trước đây, ở màn so tài này, các cầu thủ của đội chủ nhà lại thi đấu có phần hơi đơn điệu và cầu toàn. Rất nhiều các tình huống tạt bóng được Young hay Shaw hoặc Mata tạo ra dù rằng hiệu quả từ những tình huống ấy là không cao.

Ở phía đối diện, sức phản kháng của Burnley là tương đối yếu ớt. Họ gần như không thể có bất cứ pha uy hiếp nào về phía khung thành De Gea và 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0 đã có thể coi là một thành công với thấy trò Sean Dyce.

Bước sang hiệp hai, Man United tiếp tục áp đảo thế trận, tuy nhiên, khi mà họ còn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ thì mảnh lưới của De Gea đã rung lên. Sai lầm chết người của Andreas Pereira tạo điều kiện không thể tốt hơn để Cork có đường kiến tạo thuận lợi cho Barnes tung cú sút quyết đoán, đưa các vị khách vượt lên.

Quỷ đỏ phải rất vất vả mới giành lại 1 điểm trên sân nhà

Bàn thua khiến cho Man United có phần vội vàng trong những phút sau đó và dù đã liên tục có những sự thay đổi người song Quỷ đỏ vẫn tỏ ra bế tắc trước khung thành Burnley. Đến phút 81, khán đài sân Old Trafford chết lặng khi có pha đánh đầu thoải mái nâng tỉ số lên 2-0 cho Burnley.

Tưởng như kết quả này sẽ khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của mình thì trong những phút còn lại, họ đã vùng lên tương đối mạnh mẽ. Phút 87, Pogba thực hiện thành công quả phạt đền, rút ngắn cách biệt cho Man United. Để rồi, tới phút bù giờ thứ hai, Lindelof có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Thời gian còn lại là không đủ và Man United đành chấp nhận chia điểm trước đối thủ, qua đó bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Arsenal cùng Chelsea trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, Pereira (Lingard, 63’), Pogba, Mata, Rashford, Lukaku (Sanchez, 67’).

Burnley: Heaton, Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor, Hendrick, Westwood, Cork, McNeil (Gudmundsson, 78’), Barnes, Wood.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?