Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bước vào loạt đấu súng cân não, HLV Sarri vẫn không quên… mê tín

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong loạt đấu súng với Frankfurt đêm qua, HLV Sarri đã không dám đứng quá vạch kẻ sân vì sợ… thiếu may mắn.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã vượt qua Frankfurt trong trận bán kết lượt về Europa League một cách không thể kịch tính hơn sau màn đấu súng cân não. Sau loạt đấu 11 mét thất bại trước Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn, chắc chắn rằng các CĐV Chelsea đã không khỏi lo lắng. Thế nhưng bản lĩnh đã giúp Chelsea giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4-3.

Chelsea đã giành chiến thắng đầy kịch tính

Và ở loạt luân lưu ngày hôm qua, người ta đã thấy HLV Maurizio Sarri gần như không bước chân vào sân để căn dặn học trò sau khi 2 hiệp phụ kết thúc. Sau trận đấu, chính HLV Sarri thừa nhận rằng sở dĩ ông không dám bước chân quá vạch kẻ sân là do… mê tín.

HLV Sarri cho rằng việc bước chân vào sân thi đấu sẽ không đem lại may mắn cho đội bóng, vì vậy ông quyết định không vượt qua vạch kẻ sân, chỉ đứng ở mép đường biên chỉ đạo và truyền đạt cho trợ lý Zola phổ biến lại thông tin cho các học trò.

HLV Sarri không quên mê tín

Không biết có phải vì ông Sarri “Có kiêng có lành” không mà các học trò của ông đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 4-3 trên chấm luân lưu. Kepa là người hùng của loạt pen định mệnh này với 2 pha cản phá thành công. Trong khi đó Hazard là người đưa ra cú chốt cuối cùng với pha đá phạt không thể cản phá.

Đối thủ của The Blues trong trận chung kết Europa League tại Baku sẽ là đối thủ truyền kiếp cùng thành phố Arsenal. Đội đã thắng Valencia một cách dễ dàng ngay tại thánh địa Mestalla.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?