Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cabaye hết lời khen ngợi Quang Hải, Công Phượng sau trận đấu với Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp trực kiến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết với Nhật Bản, ngôi sao người Pháp, Yohan Cabaye đã dành rất nhiều lời khen cho Quang Hải và Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý sau những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian qua. Mỗi trận đấu của đội tuyển, luôn được tiếp sức bởi những hàng triệu triệu con tim từ nơi quê nhà và cả rất nhiều người hâm mộ có mặt trực tiếp trên các khán đài ở UAE.

Trong số đó, có một cổ động viên rất đặc biệt đã dõi theo từng bước đi của đội tuyển tại Asian Cup. Đó chính là ngôi sao người Pháp gốc Việt, Yohan Cabaye.

Yohan Cabaye đã luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Sau khi đến sân theo dõi đội tuyển Việt Nam đối đầu với Jordan ở vòng 1/8, cựu tiền vệ đội tuyển Pháp lại tiếp tục đến sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo chạm trán với Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019.

Là người trực tiếp có mặt trên khán đài và theo dõi chăm chú cả trận, Yohan Cabaye không giấu được sự phấn khích khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Anh đã rất tự hào về màn trình diễn của những ngôi sao vàng mặc dù chúng ta không thể giành chiến thắng:

“Việt Nam đã tiến một bước dài trên bản đồ bóng đá châu Á. Thật tiếc, vì hôm nay đội không thể ghi bàn. Khó có thể tưởng tượng được rằng, Việt Nam có thể chơi hay như thế trước đội bóng rất mạnh như Nhật Bản”.

Cabaye cũng đặc biệt dành những lời khen cho Quang Hải, Công Phượng trong trận đấu với Nhật Bản:

“Số 19 Quang Hải và số 10 Công Phượng đã có trận đấu rất hay. Tôi nghĩ họ là những cầu thủ triển vọng trong tương lai của bóng đá Việt Nam”.

Yohan Cabaye dành lời khen đặc biệt cho Quang Hải và Công Phượng sau trận đấu với Nhật Bản

Đây không phải lần đầu tiên Cabaye dành sự quan tâm, chú ý cho một cầu thủ Việt Nam bởi trước đó ngôi sao này cũng đã nhắn tin riêng trên Instagram cho Quang Hải để động viên tinh thần thi đấu của tiền vệ sinh năm 1997. Và mặc dù khá tiếc nuối nhưng Cabaye cũng hết sức tin tưởng rằng bóng đá Việt Nam sẽ còn vươn cao, vươn xa trong tương lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?