Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tiết lộ thời gian đội tuyển Việt Nam về nước

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiết lộ lịch trình tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình kì diệu tại Asian Cup. Chúng ta phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và nhờ đến chỉ số phụ mới có thể chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8.

Sau đó là 120 phút quả cảm và màn đấu súng tuyệt vời trước Jordan để là đội đầu tiên góp mặt tại tứ kết Asian Cup.

Đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình tuyệt vời tại Asian Cup 2019

Ở tứ kết, chúng ta đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Nhật Bản, một thế lực lớn của châu Á và ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng chỉ thất bại vì thiếu một chút may mắn so với đối thủ. Chúng ta chỉ để thua duy nhất ở tình huống mà đội bạn được hưởng quả penalty.

Và dù chuyến phiêu lưu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup đã kết thúc nhưng một hành trình mới lại bắt đầu với chúng ta.

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiết lộ lịch trình tiếp theo của đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, vào lúc 23h50 tối nay tính theo giờ UAE (tức rạng sáng mai 26/1 theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay về nước.

Đội sẽ phải quá cảnh 6 tiếng tại Bangkok (Thái Lan), trước khi về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h00 chiều mai.

Đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình tuyệt vời tại Asian Cup 2019

Sau khi về nước, toàn đội sẽ được về nghỉ ngơi tại gia đình và cùng các CLB chuẩn bị một mùa giải mới. Và chắc chắn, đây sẽ là quãng thời gian mà người hâm mộ sẽ rất nhớ các cầu thủ của đội tuyển vì chúng ta đã cùng nhau chinh chiến khắp các sân chơi lớn nhỏ trong suốt 1 năm qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?