Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Ngoại hạng Anh sáng hôm nay 16/12: Arsenal thảm bại trước Man City

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 06:48
5/5 của 1 đánh giá

Tối và đêm qua (15/12) đã diễn ra những trận đấu vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 17.

Arsenal 0-3 Man City: De Bruyne hủy diệt đội chủ nhà

Ghi bàn: 

Man City: De Bruyne (2′, 40′), Sterling (15′)

Đội hình xuất phát:

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Maitland-Niles, Chambers, Sokratis, Kolasinac; Guendouzi, Torreira; Pepe, Ozil, Martinelli; Aubameyang

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Fernandinho, Otamendi, Mendy; Rodri, Gundogan, Foden; De Bruyne, Jesus, Sterling

Man City hành quân đến sân của Arsenal với quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định sức mạnh, bên cạnh đó là mục tiêu rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Leicester.

Và đúng như vậy, Man City đã ngay lập tức chơi chủ động trước Arsenal. Trong khi đó, về phía Pháo thủ, họ cũng có cho riêng mình những đường bóng đáng chú ý. 

Man City quá mạnh so với Arsenal

Tuy nhiên, chỉ có những cá nhân của Man City mới có thể tạo nên sự khác biệt cho trận đấu, và cụ thể trong trận cầu này là De Bruyne. Anh mở tỷ số cho các vị khách ở ngay phút thứ 2, sau đó kiến tạo để Sterling ghi bàn và chốt hạ bằng cú đúp ở phút thứ 40.

MU 1-1 Everton: Hòa thất vọng tại Old Trafford

Ghi bàn:

MU: Greenwood (77′).

Everton: Lindelof (36′, phản lưới)

Đội hình ra sân:

MU: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Scott McTominay, Fred; Daniel James, Jesse Lingard, Marcus Rashford; Anthony Martial.

Everton: Jordan Pickford; Seamus Coleman (c), Michael Keane, Yerry Mina, Mason Holgate, Lucas Digne; Alex Iwobi, Tom Davies, Bernard; Richarlison, Dominic Calvert-Lewin.

MU đã gặp phải thách thức thực sự khi đối đầu trước Everton. Dù chơi chủ động trước các vị khách nhưng thầy trò ông Solskjaer lại không thể sớm tìm đến mảnh lưới đối phương khi các vị khách phòng ngự đầy chặt chẽ.

MU chưa bao giờ cho thấy phong độ thực sự ổn định

Thậm chí, MU còn bị vươn lên dẫn trước do pha bóng phản lưới nhà thiếu may mắn của Lindelof. Trong khi các chân sút hàng đầu của Qủy đỏ bế tắc, thì đến phút 77, cầu thủ trẻ Greenwood đã gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, đó lại là cơ hội cuối cùng mà hai đội tạo ra, qua đó khiến trận đấu kết thúc với tỷ số không đổi.

Wolves 1-2 Tottenham: Thoát hiểm phút cuối

Wolves: Traore (67′).

Tottenham: Moura (8′), Vertonghen (90+1).

Đội hình ra sân:

Wolves: Rui Patricio; Leander Dendoncker, Conor Coady, Romain Saiss; Matt Doherty, Joao Moutinho, Ruben Neves, Jonny; Adama Traore, Raul Jimenez, Diogo Jota.

Tottenham: Paulo Gazzaniga; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen; Eric Dier, Moussa Sissoko; Dele Alli, Heung-Min Son, Lucas Moura; Harry Kane.

Những phút đầu của trận đấu chứng kiến sức ép khá lớn mà Tottenham tạo lên khung thành của chủ nhà. Họ ngay lập tức được đền đáp với bàn mở tỷ số ở phút thứ 8 của Lucas Moura.

Tuy vậy, Wolves không hề tỏ ra nao núng. Họ chơi bình tĩnh và có được bàn gỡ đến từ cú sút xa hóc hiểm của Traore ở phút thứ 67. Trong những phút tiếp theo, Bầy sói liên tục khiến khung thành của Tottenham chao đảo.

Tottenham đem đến cảm xúc bùng nổ cho người hâm mộ ở phút cuối

Nhưng rốt cuộc, cái duyên ở trận cầu này lại hoàn toàn thuộc về Tottenham của Mourinho. Họ tiếp tục dẫn trước 2-1 ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai nhờ tình huống đánh đầu chính xác của Vertonghen. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?