Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các ngôi sao Chelsea rạng rỡ trong ngày Hublot mở chi nhánh mới tại London

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Một số ngôi sao của Chelsea đã có mặt trong buổi khai trương chi nhánh mới toanh của Hublot tại London.

Xem thêm:

Nhãn hiệu đồng hồ danh giá hàng đầu thế giới là Hublot là một trong những nhà tài trợ vàng của Chelsea. Trong ngày thứ Hai vừa qua, Hublot vừa mở một chi nhánh mới toanh tại London và ngày khai trương của họ tất nhiên không thể thiếu sự có mặt của các đến từ đội bóng chủ sân Stamford Brigde.

Các ngôi sao Chelsea có mặt trong ngày ra mắt Hublot chi nhánh London

Những cầu thủ Chelsea có mặt tại buổi khai trương của Hublot bao gồm , Olivier Giroud, Ross Barkley và . Tại đây, ngoài việc chụp ảnh với báo giới và người hâm mộ, các ngôi sao của Chelsea còn được gặp gỡ người mẫu nổi tiếng Lara Stone và được trải nghiệm những chiếc đồng hồ thông minh mới toanh của hãng đồng hồ danh tiếng này.

Các cầu thủ có cơ hội gặp gỡ siêu mẫu Lara Stone

Bộ tứ của Chelsea ngay sau đó cũng đã được tặng những chiếc đồng hồ thông minh vì đã cất công đến giúp đỡ Hublot trong ngay họ khai trương cửa hàng tại London. Hublot trở thành đối tác của Chelsea đã được 3 năm nay và từng cho ra mắt một số chiếc đồng hồ độc quyền cho CLB Chelsea mà nổi bật nhất là chiếc Chelsea Big Bang (được giới hạn sản xuất chỉ 200 chiếc).

Hublot đã gắn bó với Chelsea được 3 năm

Chelsea đang có phong độ rất tốt tại giải với 5 trận mở màn toàn thắng. Hiện tại The Blues đang bay cao trên bảng xếp hạng với 15 điểm tuyệt đối. Thầy trò HLV Maurizio Sarri sắp bắt đầu cuộc hành trình của mình tại Europa League với cuộc chạm trán PAOK đến từ Hy Lạp vào đêm thứ Năm tới. 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?