Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo được trao tặng “vũ khí” đặc biệt trong trận ra quân Champions League

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Hãng thời trang thể thao Nike dành tặng CR7 mẫu giày mới có cảm hứng thiết kế từ sự nghiệp hào hùng của anh. Ronaldo sẽ đi đôi giày mới này trong trận ra quân Champions League gặp Valencia.

Xem thêm:

Hãng thời trang thể thao nổi tiếng tại Mỹ mới đây đã dành tặng cho Ronaldo mẫu giày mới có tên Mercurial Vapors thế hệ thứ 7. Đôi giày lấy cảm hứng thiết kế từ sự nghiệp hào hùng của CR7.

Ronaldo được Nike tặng mẫu giày mới nhất

Năm 2016, Ronaldo đã ký hợp đồng trọn đời với hãng Nike. Kể từ đó, Ronaldo luôn được hãng này chăm sóc đặc biệt nhờ lợi nhuận khổng lồ mà anh mang lại cho hãng.

Nike mới đây đã trình làng mẫu giày mới có tên Mercurial Vapors Chapter 7 (thế hệ thứ 7) và đương nhiên Ronaldo sẽ là người đầu tiên được sử dụng nó.

Kể từ năm 2015, Nike đã tạo ra 7 thế hệ giày để đại diện cho các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của siêu sao 33 tuổi.

Phiên bản cuối cùng trong chuỗi ý tưởng thiết kế kể về sự nghiệp của CR7

Đó là khoảng thời gian anh thi đấu cho Sporting Lisbon, ,  và bây giờ Juventus – anh đã thường sử dụng đôi Mercurial Vapors trong mỗi trận đấu.

Và phiên bản cuối cùng trong chuỗi thiết kế này sẽ phát hành trực tuyến vào ngày 20 tháng 9.

Đôi giày bắt mắt màu đỏ tươi, với logo Nike và chữ ký của Ronaldo được in trên gót giày.

Phát biểu cảm nghĩ về mẫu giày mới của Nike mới được phát hành, Ronaldo cho biết: “Những đôi giày phản ánh những gì trong sự nghiệp của tôi”

Mẫu giày bắt mắt với màu đỏ chủ đạo

“Số 7 đối với tôi rất quan trọng, nó đã mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống của tôi. Họ đã đưa một phần của lịch sử của tôi vào đôi giày này, vì vậy đối với tôi nó tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc và có động lực để tiếp tục hành trình của mình.”

“Và tôi vẫn đang chơi rất tốt. Điểm chính của tôi khi đeo đôi giày khiến tôi cảm thấy thoải mái, nhưng phần còn lại là trí tưởng tượng tuyệt vời của các nhà thiết kế”

Ronaldo đã giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng cú đúp vào cuối tuần trước. Hy vọng rằng với mẫu giày mới của Nike sẽ mang đến may mắn cho CR7, giúp anh ghi bàn trong trận ra quân gặp Valencia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?