Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cách Aubameyang bảo vệ chiếc cúp vô địch Siêu cúp Anh

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 15:14
3.5/5 của 11 đánh giá
Sau khi đã làm rơi chiếc cúp vô địch FA Cup không lâu trước đó, lần này Aubameyang đã có những sự bảo vệ tốt hơn đối với chiếc cúp Community Shield.

Sau trận thắng trước Chelsea ở đấu trường FA Cup, Arsenal đã lên ngôi vô địch và Pháo thủ có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mikel Arteta.

Tiền đạo Aubameyang trong một thoáng vui sướng quá độ đã để chiếc cúp vô địch FA Cup rơi khỏi tay mình và sự cố này đã khiến cho các đồng đội của anh không thể nhịn cười.

Ở trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh với Liverpool vừa diễn ra vào tối qua (29/8), Aubameyang đã có được danh hiệu thứ 2 của mình dưới thời HLV người Tây Ban Nha và anh chính là nhân vật chủ đạo trong chiến thắng của đội nhà.

Aubameyang là nhân vật chính trong chiến thắng trước Liverpool của Arsenal

Siêu phẩm trong hiệp 1 và cú sút penalty quyết định của Aubameyang trong hiệp 2 đã giúp Pháo thủ vượt qua Liverpool để lên ngôi tại SVĐ Wembley.

Đáng chú ý ở lần này, sau khi đã có được chiếc cúp vô địch, chân sút người Gabon đã quyết tâm không để lặp lại những sai lầm của anh trước đó. Để bảo đảm “an toàn” cho chiếc cúp, Aubameyang đã quyết định buộc chiếc cúp vào ghế của chiếc xe bus bằng dây an toàn.

Đội trưởng của Arsenal đã đăng tải video anh giữ chặt chiếc cúp vô địch ở ghế ngồi bên cạnh mình, và nhận được phản hồi tích cực của chính các đồng đội cũng như các fan của Arsenal.

Aubameyang bên cạnh chiếc cúp Community Shield

Aubameyang đang là cái tên quan trọng nhất của Pháo thủ vào lúc này khi anh đang là 1/2 sức mạnh tấn công của Arsenal bên cạnh chức vụ đội trưởng.

Đã có những tin đồn về việc Aubameyang sẽ ra đi sau mùa giải năm nay tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo này và ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang gấp rút thương thảo hợp đồng mới với chân sút này.

Chính HLV Mikel Arteta cũng cho biết rằng Aubameyang đang nghiêng về việc tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ sau những thành công của câu lạc bộ thời gian gần đây và việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?