Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầm chân Frankfurt, Chelsea có lợi thế lớn sau lượt đi bán kết Europa League

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Chelsea vẫn cầm chân Frankfurt với tỉ số 1-1 trong trận bán kết lượt đi Europa League. Kết quả này giúp The Blues giành được chút lợi thế trước khi trận lượt về diễn ra.

Tham khảo thêm:

FRANKFURT 1-1 CHELSEA

Bàn thắng

Franfurt: Jovic (23′)

Chelsea: Pedro (45′)
 
 

Trong chuyến làm khách tới sân Frankfurt, Chelsea đã chọn phương án an toàn khi không tung ra đội hình mạnh nhất. Dù vậy đại diện đến từ nước Anh vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Frankfurt đã chơi khá chủ động. Và đội chủ nhà cũng là đội có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm.

Phút thứ 23 của trận đấu, cầu thủ chạy cánh Kostic có tạt bóng chính xác từ cánh trái để tiền đạo Luka Jovic lắc đầu đập đất đưa bóng về góc xa làm bó tay thủ thành Kepa. 

Frankfurt có bàn mở tỉ số từ rất sớm
Bất ngờ phải nhận bàn thua, Chelsea buộc phải đẩy cao đội hình để gỡ hòa. Tuy vậy, sự nóng vội khiến cho những pha dứt điểm cuối cùng của Willian hay Loftuk-Cheek đều rất thiếu chính xác. 
 
Phải chờ tới đến phút 45, các cổ động viên của Chelsea mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi Pedro đem về bàn gỡ hòa.
 
Từ nỗ lực chuyền bóng của tiền vệ Loftuk-Cheek, Pedro dứt điểm hiểm hóc đầy uy lực về góc xa, cân bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea.
 
Pedro cân bằng tỉ số 1-1 cho Chelsea
Những phút sau đó, The Blues đã chơi rất hay. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng may mắn vẫn là điều mà học trò ông Sarri thiếu trong trận đấu này.
 
2 cơ hội mười mươi của Chelsea đã bị trôi qua là tình huống Loftus-Cheek dứt điểm vọt xà một cách đáng tiếc ở phút 54 và pha sút phạt trúng xà ngang của trung vệ David Luiz.
 
Và 1-1 là kết quả cuối cùng của trận bán kết lượt đi . Tỷ số này giúp thầy trò HLV Sarri giành chút lợi thế trước trận bán kết lượt về Europa League sau đây một tuần trên sân Stamford Bridge.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
Frankfurt: Kevin Trapp; Martin Hinteregger, David Abraham, Makoto Hasebe; Danny Da Costa, Gelson Fernandes (Paciencia 73′), Sebastian Rode, Simon Falette; Filip Kostic, Mijat Gacinovic (Willems 90’+2); Luka Jovic.
 
Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, David Luiz, Andreas Christensen, Emerson; N’Golo Kante, Jorginho, Ruben Loftus-Cheek (Kovacic 83′); Willian (Hazard 61′), Olivier Giroud, Pedro.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?