Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chelsea nên cảm thấy sợ hãi khi đối đầu Frankfurt”

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 21:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Chelsea tại Europa League, cựu tiền đạo của Eintracht Frankfurt, Jan Age Fjortoft khẳng định đội bóng cũ sẽ gieo sầu cho The Blues.

Xem thêm:

Đêm nay (2/5), Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên đất Đức khi đối đầu Eintracht Frankfurt ở Bán kết lượt đi . Sức mạnh của đại diện Bundesliga chắc chắn sẽ khiến The Blues phải e ngại.

Trước thềm cuộc so tài này, cựu tiền đạo Frankfurt, Jan Age Fjortoft đã có những lời phát biểu mạnh mẽ về cơ hội của đội bóng cũ. Theo đó, cựu danh thủ 52 tuổi nhìn ra Frankfurt sở hữu tập thể chất lượng đủ khả năng để đánh bại Chelsea.

Frankfurt rất tự tin trước cuộc đối đầu với Chelsea

Chia sẻ với Goal, cựu tuyển thủ người Na Uy cho biết: “Với việc Frankfurt có hàng công đáng sợ và dàn tiền vệ biết ghi bàn, hẳn Chelsea rất sợ họ. Họ đã chứng tỏ được mình sau khi lội ngược dòng trước Benfica dù bị đuổi mất 1 người. Thực sự Frankfurt sở hữu một đội hình rất đồng đều”.

“Tôi nghe đâu đó trên tivi, Frankfurt là đối thủ dễ dàng cho Chelsea nhưng tôi không nghĩ vậy. Chelsea chạm trán Frankfurt trong bối cảnh họ có quá nhiều thứ để mất và đó là cơ hội dành cho Frankfurt.”

Chelsea mất Rudiger ở vị trí trung vệ

“Bạn có thể thấy Chelsea bị thủng lưới ở Tứ kết một cách ngớ ngẩn thế nào. Sự nguy hiểm của Frankfurt có ở mọi vị trí. Dẫu vậy, Chelsea cũng sở hữu nhiều ngôi sao nhưng không có được sự cân bằng như đại diện nước Đức”.

Với Chelsea, họ sẽ bước vào trận đấu này mà không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Gary Cahill. Rudiger dính chấn thương ở trận hòa 1-1 với M.U và phải nghỉ hết mùa, trong khi Cahill vẫn chưa bình phục.

Trận đấu giữa Frankfurt – Chelsea sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 3/5.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?