Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái trong ngày đặc biệt

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 10:23
2.8/5 của 16 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phá vỡ im lặng bằng việc công khai tấm hình chụp tình cảm cùng cô bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Daianka Zakhidova. Tấm hình được thủ môn “quốc dân” đăng tải đúng vào dịp sinh nhật của người đẹp này.

Vào ngày 1/9 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã công khai cô bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Daianka Zakhidova. Cụ thể đúng vào đêm sinh nhật của Daianka Zakhidova (1.9), thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh đầy lãng mạn khi anh ôm đàn guitar đánh cho bạn gái ngồi say đắm ngay sát bên cạnh nghe kèm thông điệp “Happy Birthday”.

Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái trong ngày đặc biệt

Đây chẳng khác nào lời khẳng định của Tiến Dũng về mối quan hệ tình cảm với Daianka Zakhidova và cũng là lần đầu tiên anh đăng ảnh tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp này. Như vậy sau bao nhiêu ngày im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm, cuối cùng thủ môn quốc dân cũng đã xác nhận tin đồn yêu người mẫu Nga là đúng sự thật.

Đông đảo người hâm mộ gửi lời cầu chúc hạnh phúc đến cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng - Daianka Zakhidova đồng thời không quên nhắn nhủ chàng thủ môn 23 tuổi sớm lại lấy lại phong độ để được HLV Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam.

Trước đó người mẫu Nga là người chủ động công khai mối quan hệ tình cảm với Tiến Dũng bằng việc chia sẻ trên trang cá nhân cùng tấm hình chụp chung: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Tiến Dũng tình cảm cùng bạn gái trong tiệc sinh nhật

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Cô hiện đang là người mẫu tự do và sinh sống làm việc tại TPHCM. Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng trông như búp bê với vẻ ngọt ngào khó cưỡng.

Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Vẻ đẹp cuốn hút của Dianka Zakhidova 

Hiện tại Tiến Dũng đang cùng CLB TP.HCM tích cực chuẩn bị cho tứ kết Cúp quốc gia trở lại vào tháng 9 tới. Dù sa sút phong độ trong những mùa giải gần đây tuy nhiên anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?